อย่าเรียนหลักสูตรคอร์สเรียนดำน้ำ Quickie Scuba Dive

คอร์สเรียนดำน้ำร้านดำน้ำหลายแห่งที่เปิดสอนหลักสูตรดำน้ำแบบย่อ อย่าทำไอที ลองคิดดูสักครู่… คอร์สเรียนดำน้ำมันสมเหตุสมผลหรือไม่ที่จะพยายามยัดเยียดความรู้เล็กน้อยในเวลาอันสั้นเพียงเพื่อให้คุณได้รับการรับรองให้เข้าร่วมในกีฬาที่อาจเป็นอันตราย ค่าใช้จ่ายเกือบจะเท่ากันสำหรับหลักสูตรเต็มความยาวและดูสิ่งที่คุณได้รับ ความสนใจของผู้สอนดำน้ำที่มีคุณสมบัติเป็นเวลาหลายวันแทนที่จะเป็นสองสามชั่วโมง เวลาในสระเพื่อฝึกฝนสิ่งที่คุณได้รับการสอนและเป็นผู้เชี่ยวชาญในทักษะ https://bbmarinethailand.com/

ฟังดูตลกคอร์สเรียนดำน้ำ แต่เวลาลืมวิธีการทำทักษะแล้วจึงหาความรู้ทักษะใหม่

คอร์สเรียนดำน้ำทุกคนรวมถึงลิงสามารถเลียนแบบทักษะได้ภายในไม่กี่นาทีหลังจากที่สอน หากคุณมีเวลาระหว่างการเรียนรู้และสาธิต คอร์สเรียนดำน้ำคุณจะพบว่าคุณรักษามันไว้ได้ดีขึ้น คุณจะไม่เพียงแต่มีหนังสือสำหรับอ่านและทำแบบทดสอบเท่านั้น แต่คุณยังจะมีซีดีสำหรับทบทวนเนื้อหา และที่สำคัญที่สุดคือคุณสามารถถามคำถามผู้สอนเกี่ยวกับอะไรก็ได้ที่คลุมเครือ นอกจากนี้ คอร์สเรียนดำน้ำคนอื่นๆ จะถามคำถามที่ทำให้การเรียนรู้ของคุณดีขึ้นเท่านั้น

นอกจากนี้ คอร์สเรียนดำน้ำให้ถามตัวเองว่า ‘คุณรู้สึกมีคุณสมบัติที่จะดำน้ำในมหาสมุทรด้วยสาหร่ายทะเล คลื่น เซิร์ฟ & สัตว์เลื้อยคลานหรือไม่ ถ้าคุณเพียงดำน้ำในทะเลสาบในทะเลสาบในท้องถิ่นเพื่อให้ได้รับการรับรอง คอร์สเรียนดำน้ำฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับนักดำน้ำที่กลายเป็นนักดำน้ำขั้นสูงที่ไม่เคยดำน้ำที่ไหนเลยนอกจากทะเลสาบในท้องถิ่น นั่นไม่ใช่นักประดาน้ำขั้นสูง และคุณถูกเรียกว่าเป็นผู้เสียหาย มันทำสองสิ่ง