ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการเช่ารถเบนซ์ในโคเปนเฮเกน

เช่ารถเบนซ์การเช่ารถเบนซ์ในโคเปนเฮเกนเป็นเรื่องง่ายมาก บริษัทรถเช่ารายใหญ่ทั้งหมดมีตัวแทนทั้งในสนามบินและใจกลางเมืองโคเปนเฮเกน ในโคเปนเฮเกน เช่ารถเบนซ์คุณสามารถเช่ารถจาก: Avis, Budget, Europcar, Hertz และ Sixt ดังนั้นใครก็ตามที่คุณชอบ (หรือมีข้อเสนอพิเศษด้วย) คุณสามารถหาได้ในโคเปนเฮเกน

บริการเช่ารถเบนซ์ในสนามบินโคเปนเฮเกนและใจกลางเมือง

เช่ารถเบนซ์ในสนามบินโคเปนเฮเกน หน่วยงานทั้งหมดมีบริการรถเช่าในทางเดินระหว่างอาคารผู้โดยสาร 2 และ 3 (ส่วนระหว่างประเทศของสนามบิน) เช่ารถเบนซ์เมื่อมาถึงและรับสัมภาระแล้วให้เลี้ยวซ้ายแล้วเดินต่อไปอีกประมาณ 50 เมตร แล้วคุณจะเห็นป้ายบริษัทรถเช่า

ในส่วนภายในประเทศของสนามบิน (อาคาร 1) คุณสามารถเช่ารถจาก Avis, Europcar และ Hertz เช่ารถเบนซ์หากคุณต้องการใช้บริการรถบัสสนามบินฟรีไปยังอาคารผู้โดยสาร 3 โดยจะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

ในโคเปนเฮเกน หน่วยงานทั้งหมดตั้งอยู่ใจกลางเมือง เช่ารถเบนซ์ใกล้กับสถานีรถไฟหลัก จัตุรัสศาลากลาง สวน Tivoli และโรงแรมหลายแห่ง

เช่ารถเบนซ์ราคาถูกใน โคเปนเฮเกน

หากคุณเคยเช่ารถในประเทศสหรัฐอเมริกา เช่ารถเบนซ์คุณอาจจะพบว่าการเช่ารถยนต์ในโคเปนเฮเกนค่อนข้างแพง แต่มีวิธีที่จะได้รับรถที่ถูกกว่า

เช่ารถเบนซ์บ่อยครั้งที่บริษัทรถเช่ามีข้อเสนอพิเศษในช่วงสุดสัปดาห์ ค่าเช่าระยะยาวมักจะถูกกว่าเช่นกัน คุณอาจพบรถหนึ่งสัปดาห์ในราคาเดียวกับ 4 หรือ 5 วัน อีกวิธีในการได้รถที่ถูกกว่าคือการชำระล่วงหน้า แทนที่จะเช่าเมื่อคุณมาถึง