สินเชื่อสุรินทร์ประเภทใดบ้างที่มี

สินเชื่อสุรินทร์ในออสเตรเลียสามารถใช้รูปแบบต่างๆได้ แต่ประเภทที่ใช้มากที่สุดคือสินเชื่อส่วนบุคคลที่ออกโดยธนาคารหรือ บริษัท เงินทุน สินเชื่อส่วนบุคคลทั้งหมดในออสเตรเลียอยู่ภายใต้กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติซึ่งคุ้มครองผู้บริโภคจากการได้รับเงินกู้ยืมที่ไม่เหมาะสมสำหรับพวกเขาหรือที่พวกเขาไม่สามารถจ่ายได้

กฎหมายฉบับนี้ค่อนข้างใหม่ในออสเตรเลียโดยเริ่มมีขึ้น และในขณะที่รายละเอียดบางส่วนไม่ได้รับการยืนยันและไม่ได้ทดสอบในศาลก็เป็นที่ชัดเจนว่าความตั้งใจคือการปกป้องผู้บริโภคจากการได้รับเครดิตซึ่งทำให้พวกเขาตกอยู่ในอันตรายทางการเงินหรือทำให้ มันยากสำหรับพวกเขาในการจัดการการชำระหนี้

สินเชื่อสุรินทร์เป็นเพียงรูปแบบอื่นของสินเชื่อบุคคล

และมักใช้เวลาสองรูปแบบ สินเชื่อสุรินทร์สินเชื่อส่วนบุคคลหรือสินเชื่อรถยนต์ที่มีหลักประกันคือเงินกู้ที่ผู้ให้กู้ต้องใช้การจดจำนองยานพาหนะเพื่อให้ผู้ให้ยืมสามารถขายได้ในกรณีที่ผู้กู้ไม่สามารถชำระหนี้ได้ เนื่องจากการรักษาความปลอดภัยนี้ผู้ให้กู้มักเตรียมที่จะเสนออัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าเนื่องจากความเสี่ยงที่ลดลง ไม่ได้หมายความว่าผู้ให้กู้ไม่จำเป็นต้องตรวจสอบใบสมัครอย่างสมบูรณ์เพียง แต่หมายความว่าธนาคารถือว่าความเสี่ยงลดลง

สินเชื่อสุรินทร์ที่ไม่มีหลักประกัน ในบางกรณีผู้ให้กู้อาจเตรียมเงินล่วงหน้าเพื่อซื้อรถโดยไม่ต้องจดจำนองรถ นี้จะเกิดขึ้นเมื่อผู้ยื่นคำขอมีสถานะสินทรัพย์ที่แข็งแกร่งและมีรายได้สูงพอที่จะให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ให้กู้โดยรู้ว่าการชำระคืนเงินกู้จะไม่ก่อให้เกิดความลำบากใด ๆ ธนาคารยังคงมีแนวโน้มที่จะเรียกเก็บอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นสินเชื่อสุรินทร์แต่เนื่องจากความเสี่ยงจะถูกตัดสินขึ้นเล็กน้อย ในทั้งสองกรณีข้างต้นควรจำไว้ว่าธนาคารยังคงต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดของกฎหมายของรัฐบาลและจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้สมัครสามารถชำระเงินได้โดยง่ายโดยไม่ต้องทนทุกข์ทรมานกับความยากลำบากทางการเงิน

สินเชื่อสุรินทร์อาจมีโอกาสที่จะไม่ได้รับเงินคืนเต็มอัตรา

สินเชื่อสุรินทร์คุณอาจถูกแบนลงคุณอาจได้รับการขอให้จ่ายอัตราดอกเบี้ยสูงกว่าหรืออาจขอให้คุณ ชำระเงินดาวน์ในรายการที่คุณต้องการซื้อ ทำให้เงินกู้มีขนาดเล็กและได้รับการอนุมัติเพิ่มเติม การชำระเงินดาวน์สำหรับรถที่คุณต้องการซื้อเหมาะสำหรับนักเรียนแม้ว่านักเรียนบางรายจะไม่สามารถเลื่อนการชำระเงินดาวน์ได้ สินเชื่อสุรินทร์คุณสามารถชำระเงินดาวน์ได้บางประเภทคุณอาจลดต้นทุนโดยรวมในการซื้อรถที่ต้องการโดยการลดจำนวนดอกเบี้ยที่ธนาคารหรือผู้ให้ยืมเรียกเก็บจากคุณตามจำนวนเงินที่ยืม แน่นอนมีสินเชื่อรถยนต์ที่เขียนโดยไม่มีการชำระเงินดาวน์

เนื่องจากความสะดวกในการกู้ยืมเงินสำหรับนักเรียนนักศึกษาจึงมีโอกาสที่จะเริ่มสร้างประวัติเครดิตในเชิงบวกด้วยการชำระเงินทันเวลา การให้คะแนนเครดิตที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ สินเชื่อสุรินทร์แต่ช่วยให้คุณสามารถกู้เงินได้เมื่อต้องการเปิดบรรทัดเครดิตและสร้างบัญชีบัตรเครดิตเท่านั้นนอกจากนี้ยังสามารถระบุได้ว่าคุณได้รับงานที่คุณได้รับจากการฝึกอบรมเนื่องจากนายจ้างหลายรายต้องการการตรวจสอบเครดิตเมื่อตรวจสอบผู้สมัคร สำหรับตำแหน่งงานเปิด

 


รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/Pueantaeleasing/