บริโภคเวย์โปรตีนในระยะเวลาไหนถึงจะดีพร้อมกับได้คุณสมบัติมาก

ช่วงตื่นนอน ระยะเวลานี้เป็นช่วงที่ร่างกายของเราหย่อนอารมณ์ไปเป็นเวลานานโดยที่ไร้สารอาหารมาหล่อเลี้ยงร่างกายของเรา จึงทำเอาได้โอกาสที่กล้ามจะทลายได้ในระยะนี้ เช่นนั้นการทานเวย์โปรตีนในเวลาตื่นนอนจะอาจจะช่วยเหลือคุ้มกันการทลายของกล้ามได้ดี เพราะตัวเวย์โปรตีนนั้นซึมได้ไวกว่าการกินอาหารปกติ แต่แม้กระนั้นจำเป็นต้องรับประทานอาหารปกติไปด้วย

ช่วงหลังออกกำลังกาย ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เด่นยิ่งเพราะ เป็นตอนที่ร่างกายได้พักผ่อนจากการใช้กล้ามเนื้ออย่างมากในการฝึกปรือ ดังนั้นการกินเวย์ในระยะนี้ จะอาจจะทำเอาร่างกายดูดซับเอาเวย์โปรตีนเข้าไป เสริมสร้างพร้อมทั้งซ่อมส่วนที่ผุพังได้เร็วขึ้น และมื้อที่บริโภคหลังการฝึกปรือ หรือไม่ก็การออกกำลังนี้ก็เป็นมื้ออาหารที่สำคัญมากๆเหมือนกัน

ช่วงก่อนนอน ระยะเวลานี้ก็เป็นตอนๆที่ยิ่งใหญ่อย่างเดียวกันนั่นเพราะว่าตอนที่ร่างกายเรากำลังตากอากาศร่างกายก็พึงปรารถนาโปรตีนไปซ่อม กล้ามที่ขาด พร้อมทั้งสึก ดังนั้นการบริโภคเวย์โปรตีนในระยะเวลาก่อนนอนก็จะอาจเป็นเหตุให้ร่างกายมีสารโปรตีนเพียงพอในการซ่อมแซมขณะที่เราหลับใหล พร้อมกับเป็นเหตุให้เบาอาการปวดไปใด้มั่งหลังจากตื่น

ช่วงเวลาที่เราหิวข้าว ระยะเวลาที่ร่างกายมีสารอาหารการกินไม่พอ โดยความหิวโหยนั้นจริงๆแล้วเกิดจากการที่ท้องว่างหรือไม่ก็ปราศจากโภชนาไปถูกแถบหนังของกระเพาะจึงทำให้เกิดอาการหิว ไม่ก็ปวดท้องขึ้นมา การกินเวย์พร้อมทั้งผลาผลไม่ก็การหมุนประสานกันก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะว่าเว้นเสียแต่เราจะมิจำเป็นต้องทนหิวข้าวแล้ว ยังได้สารโปรตีนกลับเข้าไปภายในร่างกายด้วย