ประเภทของ vacuum pump

vacuum pump โรตารีเป็นประเภทของ vacuum pump ซึ่งเหมาะกับประเภทของปั๊ม เหล่านี้เคลื่อนย้ายของเหลวไปข้างหน้าผ่านปั๊มด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือหมุนในห้องสูบน้ำ เหล่านี้มาในสองประเภทที่แตกต่างกัน – ปั๊มไม่หล่อลื่นหรือที่เรียกว่าปั๊มปราศจากน้ำมันและประเภทอื่น ๆ เป็นปั๊มหล่อลื่น ทั้งสองประเภทของปั๊มทำงานบนหลักการเดียวกัน แต่การใช้งานของพวกเขาจะแตกต่างกัน

ไม่ว่าการใช้งานจะเป็นอย่างไรใครต้องดูแลเครื่องสูบน้ำอย่างถูกต้องเพื่อให้แน่ใจได้ถึงระดับประสิทธิภาพที่ไม่ถูกรบกวน ระบบปั๊มน้ำมันจำเป็นต้องมีสูญญากาศภายในปั๊มเพื่อดึงน้ำมันเพื่อหล่อลื่นใบพัด ตอนนี้ถ้าสูญญากาศไม่ได้มีความแข็งแรงเหมาะสมกระบวนการหล่อลื่นจะได้รับการขัดขวางซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาอื่น ๆ อีกมากมาย การเข้าถึงน้ำมันทุกส่วนของปั๊มชนิดนี้เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง

เพื่อให้แน่ใจว่าปั๊มของคนใดคนหนึ่งจะไป vacuum pump โรตารีที่ไม่จำเป็นต้องได้รับการบำรุงรักษาที่เหมาะสม หนึ่งต้องใช้ชิ้นส่วนอะไหล่ที่เหมาะสมกับข้อกำหนดของอุปกรณ์ ควรจำไว้อย่างรอบคอบในกรณีที่ใช้เกจ การปรึกษาหารือเป็นประจำกับผู้เชี่ยวชาญด้านปั๊มเพื่อรับคำแนะนำและบริการที่เหมาะสมจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการรับปั๊มของคุณอย่างต่อเนื่อง มันเป็นอุปกรณ์ที่มีความปลอดภัยวาล์วสูญญากาศเช่นกันควรจะสนุกกับชีวิตที่ยาวนานเช่นวาล์วความปลอดภัยสามารถตัดการเชื่อมต่อเครื่องสูบน้ำจากคอลเลกชันถ้ามีตัวแทนของการสกัดกั้นใด ๆ โดยการใช้แก๊สแทนที่ระบบจะช่วยป้องกันไม่ให้น้ำมันไหลไปยังคอลเลกชันที่ทำ