หลังคา upvc เป็นจุดที่สะดวกที่สุดในการวางให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

หนึ่งในคำถามแรกๆ ที่คนที่กำลังคิดที่จะติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์จะถามคือแผงโซลาร์เซลล์ต้องติดตั้งหลังคา upvcบนหลังคาหรือไม่คำตอบสำหรับคำถามนี้คือ หลังคา upvc ไม่จำเป็น แต่โดยปกติแล้วหลังคาบ้านของคุณจะเป็นจุดที่สะดวกที่สุดในการวางเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดจากแผงโซลาร์เซลล์ของคุณหลังคา upvc คุณต้องติดตั้งบนหลังคาที่หันไปทางทิศใต้

หลังคา upvcโดยปราศจากร่มเงาหรือสิ่งกีดขวางใดๆ และทำมุม 30 องศา คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าไม่มีกิ่งไม้ยื่นออกมา เนื่องจากมูลของนกและสัตว์อื่นๆ เช่น กระรอก อาจทำให้พื้นผิวฝาครอบโปร่งแสงเสียหายร้ายแรงได้เนื่องจากวัตถุประสงค์ของโครงการของคุณคือการจัดหาน้ำร้อน และเนื่องจากถังเก็บน้ำร้อนส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในพื้นที่ใต้หลังคาหลังคา upvc การติดตั้งไว้บนหลังคาหมายความว่าน้ำร้อนจะมีระยะทางที่สั้นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการเดินทางไปยังที่กักเก็บ

สิ่งที่คุณต้องทำถ้าคุณมีหลังคาแบนคือสร้างกรอบที่มุม 30 องศา

ถังและมีข้อดีอีกอย่างคือคุณจะต้องใช้ฉนวนหุ้มท่อน้ำน้อยกว่ามากแต่ถ้าบ้านของคุณมีหลังคาเรียบแทนที่จะเป็นหลังคาโค้ง คุณอาจถาม คำตอบคือ ไม่ใช่ปัญหาหลังคา upvc สิ่งที่คุณต้องทำถ้าคุณมีหลังคาแบนคือสร้างกรอบที่มุม 30 องศา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหลังคาหันไปทางทิศใต้ จากนั้นเพียงติดแผงครอบเข้ากับโครง หลังคา upvcอย่างไรก็ตาม คุณจะต้องหุ้มฉนวนด้านล่างของโครงตู้เพื่อรักษาความอบอุ่นแผงโซลาร์เซลล์มีชิ้นส่วนการทำงานไม่กี่ชิ้นที่มีแนวโน้มที่จะล้มเหลว

อย่างไรก็ตาม จะต้องมีการบำรุงรักษาบ้างเป็นครั้งคราว หลังคา upvcรวมถึงการทำความสะอาดฝาครอบโปร่งแสง ดังนั้นนี่คือประเด็นที่ควรค่าแก่การพิจารณาเมื่อตัดสินใจว่าคุณจะตั้งหน่วยที่ใดแผงเซลล์แสงอาทิตย์มีสองประเภทหลัก หลังคา upvcแบบแรกคือแผงแบนตรงที่ออกแบบมาเพื่อจ่ายน้ำร้อนเท่านั้น หลังคา upvcและแบบที่สองประกอบด้วยเซลล์โฟโตโวลตาอิกที่สามารถให้พลังงานไฟฟ้าทั้งหมดที่จำเป็นต่อการดูแลบ้านของคุณ

เมื่อคุณมีวัสดุทั้งหมดที่คุณต้องการแล้ว คุณควรจะสามารถสร้างยูนิตของคุณ

ดังที่คุณนึกภาพได้ว่าสิ่งเหล่านี้มีขนาดใหญ่กว่าและต้องการพื้นที่บนหลังคามากกว่าแผงแบบเรียบหลังคา upvc ข้อดีอย่างหนึ่งของการติดตั้งทั้งสองแบบคือจากมุมมองที่มองเห็นได้ หลังคา upvc ราคาถูกพวกมันจะไม่รบกวนเพื่อนบ้านของคุณการสร้างและติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์นั้นไม่ซับซ้อนเลย หากคุณเป็นผู้ที่สนับสนุนการลงมือทำด้วยตัวเอง

เมื่อคุณมีวัสดุทั้งหมดที่คุณต้องการแล้ว หลังคา upvcคุณควรจะสามารถสร้างยูนิตของคุณ ติดตั้งมันเข้าที่ และใช้แหล่งพลังงานใหม่ของคุณในเวลาน้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์ และถ้าคุณทำไม่ได้หรือไม่สามารถทำเองได้หลังคา upvc โปรแกรมติดตั้งมืออาชีพที่มีชื่อเสียงควรเตรียมคุณให้พร้อมใช้งานภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งวัน