ระบบการทำงานในการติดตั้งกล้องวงจรปิด

ระบบกล้องวงจรปิดอาจติดตั้งได้ยากติดตั้งกล้องวงจรปิดดังนั้นคู่มือนี้จะให้คำแนะนำโดยละเอียดเกี่ยวกับวิธีการติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดอย่างถูกต้องก่อนการติดตั้งติดตั้งกล้องวงจรปิดสิ่งสำคัญคือต้องตัดสินใจเลือกตำแหน่งที่คุณต้องการติดตั้งกล้องสิ่งสำคัญคือต้องเลือกตำแหน่งศูนย์กลางของระบบเนื่องจากกล้องทั้งหมดจะต่อสายเข้ากับสามารถติดตั้งกล้องได้ทั้งในบ้านและนอกบ้านติดตั้งกล้องวงจรปิดนอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องตัดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิด

ติดตั้งกล้องวงจรปิดว่าจำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

สำหรับการติดตั้งหรือไม่ติดตั้งกล้องวงจรปิด ราคาสิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูกล้องได้โดยตรงบนสมาร์ทโฟนกล้องวงจรปิดที่นำเสนอในร้านรักษาความปลอดภัยหลายแห่งมีทั้งกล้องแบบใช้สายในร่มและกลางแจ้งที่สามารถติดตั้งด้วยตนเองได้ ขั้นตอนแรกในการติดตั้งกล้องวงจรปิดคือการตัดสินใจว่าจะใช้สายที่ทำไว้ล่วงหน้าหรือสายที่คุณต้องตัดเอง สายวิดีโอที่สร้างไว้ล่วงหน้านั้นใช้งานง่ายที่สุดและมีขั้วต่อวิดีโอตัวผู้สองตัวติดตั้งกล้องวงจรปิด

  • ปลายสายด้านหนึ่งเชื่อมต่อกับส่วนปลายอีกด้านหนึ่งเชื่อมต่อกับกล้อง หากคุณกำลังใช้สายเคเบิลที่ต้องตัด คุณเพียงแค่ต้องย้ำปลายแต่ละด้านตัวกล้องมีสายเคเบิล
  • สองเส้นที่ต่ออยู่กับอุปกรณ์ มันมีปลายหญิงเช่นเดียวกับปลายชาย ปลายตัวเมียใช้สำหรับสายวิดีโอติดตั้งกล้องวงจรปิดติดตั้งกล้องวงจรปิด

และปลายตัวผู้ใช้สำหรับสายไฟติดตั้งกล้องวงจรปิดปลายตัวผู้ของกล้องเชื่อมต่อกับปลายตัวเมียของสายไฟของสายปลายสายตัวเมียของกล้องเกี่ยวเข้ากับปลายสายวิดีโอตัวผู้ของสายตอนนี้สายควรมีปลายหลวมสองด้าน ควรมีทั้งปลายตัวผู้สำหรับจ่ายไฟและขั้วต่อวิดีโอตัวผู้ติดตั้งกล้องวงจรปิดสายวิดีโอตัวผู้เชื่อมต่อกับด้านหลังของกับอินพุตวิดีโอ ในขณะที่สายไฟตัวผู้เชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟติดตั้งกล้องวงจรปิดสามารถใช้พาวเวอร์ซัพพลายประเภทต่าง ๆ

เพื่อเชื่อมต่อกล้องได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดพาวเวอร์ซัพพลาย

หนึ่งแชนเนลติดตั้งกล้องวงจรปิดพาวเวอร์ซัพแชนเนลติดตั้งกล้องวงจรปิดและพาวเวอร์ซัพพลายแต่ละช่องรองรับกล้องหนึ่งตัว ดังนั้นแหล่งจ่ายไฟติดตั้งกล้องวงจรปิดจึงสามารถรองรับกล้องได้สูงสุดติดตั้งกล้องวงจรปิดอย่างไรก็ตามติดตั้งกล้องวงจรปิดบางครั้งก็แนะนำให้ซื้อพาวเวอร์ซัพพลายแยกสำหรับกล้องแต่ละตัวติดตั้งกล้องวงจรปิดส่งผลให้ระบบมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นโดยมีการรบกวนและการหยุดทำงานน้อยลงติดตั้งกล้องวงจรปิดไม่ได้ติดตั้งยากเกินไป แต่ผู้ขายส่วนใหญ่ก็มีการติดตั้งแบบมืออาชีพเช่นกันติดตั้งกล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิดหรือกล้องโทรทัศน์วงจรปิดเหมาะสำหรับการเฝ้าระวังที่บ้านหรือในสำนักงานมักใช้ในและศูนย์การพนันเพื่อตรวจสอบทุกซอกทุกมุมของพื้นเพื่อระบุผู้ฉ้อโกงที่เป็นไปได้หรือการจัดการใต้โต๊ะที่อาจเกิดขึ้นทหารยังใช้กล้องวงจรปิดด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยต่างๆ และเจ้าของบ้านก็เช่นกันที่ติดตั้งเพื่อเพิ่มความปลอดภัยหรือเพื่อสอดแนมคู่ครองที่ชอบโอ้อวดติดตั้งกล้องวงจรปิดสถานที่อื่น ๆ ติดตั้งกล้องวงจรปิดที่พบการใช้งานกล้องดังกล่าวคือที่ธนาคารและสนามบินซึ่งความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ กล้องวงจรปิดจับภาพวิดีโอและส่งผ่านเครือข่าย ซึ่งแตกต่างจากรายการโทรทัศน์ที่แพร่ภาพ พวกเขาไม่ได้ออกอากาศฟีดการเข้าถึงสาธารณะและฟีดสามารถเห็นได้บนจอภาพที่เลือกเท่านั้น