เหตุผลความนิยมของอลูมิเนียมเส้น

อลูมิเนียมเส้นสามารถสกัดได้ง่ายและมีราคาถูก จนผู้ผลิตสามารถผลิตอลูมิเนียมเส้นได้ประมาณ 25 กิโลกรัมในหนึ่งวันแม้ในช่วงยุค 80 ก็ตาม ผลที่ตามมาคือการใช้อะลูมิเนียมในยุคปัจจุบันมีมากมายตั้งแต่กระป๋อง ฟอยล์ ไปจนถึงเครื่องครัว ตลอดจนชิ้นส่วนของเครื่องบิน จรวด และวัสดุที่แข็งแรงถึงเบาอื่นๆ แม้ว่าอลูมิเนียมเส้นจะไม่นำไฟฟ้าแต่ก็ถูกนำมาใช้ในสายส่งไฟฟ้าเพราะน้ำหนักเบา เมื่อใช้อะลูมิเนียมออกไซด์ชั้นบางๆ บนพื้นผิวกระจกเพื่อทำกระจก อะลูมิเนียมออกไซด์จะทำหน้าที่เป็นสารเคลือบป้องกัน

อลูมิเนียมเส้นมีการใช้งานและการใช้งานมากมาย 

อลูมิเนียมออกไซด์ยังใช้ในทับทิมสังเคราะห์และแซฟไฟร์สำหรับเลเซอร์ อลูมิเนียมเส้นเป็นโลหะที่อ่อน ทนทาน น้ำหนักเบา อ่อนตัวและอ่อนตัวได้ ประตูอลูมิเนียมที่ผลิตในแวนคูเวอร์นั้นไม่ใช่แม่เหล็กและไม่เกิดประกายไฟ ให้คุณภาพที่ดีแก่คุณเนื่องจากคุณสมบัติการตัดเฉือน การหล่อ การดึง และการอัดขึ้นรูปที่ง่ายดาย

ประตูรั้วอลูมิเนียมที่ผลิตโดยทั่วไปมีความทนทานต่อการกัดกร่อนเนื่องจากชั้นอลูมิเนียมเส้นออกไซด์บาง ๆ ซึ่งป้องกันไม่ให้เกิดออกซิเดชันอีกเมื่อสัมผัสกับอากาศ นอกจากนี้ยังมีประตูที่ทำจากโลหะผสมอลูมิเนียมเส้นที่แข็งแรงที่สุด แต่มีความต้านทานการกัดกร่อนน้อยกว่าเนื่องจากปฏิกิริยากัลวานิกกับทองแดงผสม เป็นหนึ่งในโลหะไม่กี่ชนิดที่คงการสะท้อนแสงสีเงินไว้ในรูปแบบผงละเอียด ทำให้เป็นส่วนประกอบสำคัญของสีเงิน 

อลูมิเนียมเส้นยังสามารถรีไซเคิลได้ 100%

โดยไม่สูญเสียคุณสมบัติตามธรรมชาติ แม้ว่าจะก่อให้เกิดของเสียจำนวนมากซึ่งยังคงเป็นส่วนที่ยากในการจัดการ แต่การใช้งานและการใช้งานนั้นหลีกเลี่ยงไม่ได้ทำให้มันยังคงเป็นที่นิยม คุณจะเห็นได้ว่าอลูมิเนียมเป็นสิ่งที่แนะนำอย่างมากสำหรับบ้านและการออกแบบที่ทันสมัย ​​มันสามารถผสมผสานกับกระจกและสร้างการออกแบบที่ทันสมัยและเป็นต้นฉบับได้ หากคุณสนใจในการผสมผสานประเภทนี้ ลองนึกถึงการทดลองที่มีสีสันที่คุณสามารถทำได้ด้วยส่วนผสมนี้ จินตนาการคือขีดจำกัดของการใช้อะลูมิเนียม คุณสามารถใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบเหล่านี้

สำหรับแผนราวจับดาดฟ้าของคุณ และทำให้บ้านของคุณเป็นสถานที่ที่ไม่เหมือนใครซึ่งหลายคนอาจชื่นชม การติดตั้งไม่ได้ทำให้เกิดปัญหาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยคุณสมบัติและการออกแบบใหม่ที่ผู้ผลิตนำเสนอ มีวิธีมากมายในการใช้อะลูมิเนียมในราวกันตกในปัจจุบัน กระบวนการติดตั้งได้รับการปรับปรุงโดยการใช้เสาด้านล่างซึ่งมีแนวดิ่งอะลูมิเนียมที่สามารถต่อลงดินได้ โซลูชันดังกล่าวได้รับการชื่นชมอย่างมากจากผู้ที่ชื่นชอบ อลูมิเนียมเส้น ราคาจึงสะดวกสำหรับอุตสาหกรรมการก่อสร้าง นอกจากนี้ยังพบการใช้งานที่เพิ่มขึ้นในการผลิตราวบันได