ปกป้องมิเตอร์ไฟฟ้าของคุณด้วยกล่องมิเตอร์คุณภาพ

อาคารที่อยู่อาศัยและอาคารพาณิชย์ทุกแห่งในสหราชอาณาจักรมีการติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นมาตรวัดที่ใช้วัดปริมาณไฟฟ้าที่อาคารใช้ บริษัทไฟฟ้าเรียกเก็บเงินจากผู้บริโภคตามการวัดที่แสดงบนมิเตอร์ ดังนั้น สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือมิเตอร์ไฟฟ้าหรือกำลังไฟฟ้าของคุณต้องแม่นยำตรงตามจุด แม้แต่ความไม่ถูกต้องเพียงเล็กน้อยก็อาจส่งผลให้เกิดค่าใช้จ่ายที่สูงเกินจริงได้ หากตั๋วเงินถูกหัก คุณจะถูกตั้งข้อหาทางอาญา

มิเตอร์ไฟฟ้าปัจจัยที่รบกวนการอ่านมาตรวัด

มิเตอร์ไฟฟ้าของคุณอาจได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศ ความชื้นสูง ฝน หิมะ แสงแดด และฝุ่นละอองอาจทำให้เครื่องวัดผิดพลาดได้ นอกจากสภาพอากาศแล้ว ยังเป็นไปได้ที่ตัวก่อกวนจะเล่นกับมิเตอร์ของคุณเพื่อเพิ่มบิล แม้ว่าจะไม่ใช่ความผิดของคุณ คุณก็ยังถูกตั้งข้อหาประมาทเลินเล่อหรือแย่กว่านั้นคือการประพฤติมิชอบได้ เพื่อหลีกเลี่ยงบิลเกินจริงหรือสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์อื่นๆ บริษัทไฟฟ้าแนะนำอย่างยิ่งให้ผู้บริโภคติดตั้งกล่องมิเตอร์ไฟฟ้าเพื่อป้องกันมิเตอร์  อย่าพยายามแก้ไขมาตรวัดด้วยตัวคุณเอง การทำเช่นนั้นรังแต่จะทำให้เรื่องแย่ลง ประการแรก

เป็นไปได้ยากที่คุณจะแก้ไขวัตถุได้อย่างถูกต้อง และประการที่สอง การรับมือกับกระแสไฟฟ้ากระชากจำนวนมหาศาลนั้นเสี่ยงเกินไป เฉพาะผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับใบอนุญาตเท่านั้นที่มีทักษะและความรู้เพียงพอในการจัดการกับเครื่องวัด อย่างไรก็ตาม คุณสามารถช่วยได้โดยการยึดมาตรวัดไว้ในกล่องมาตรวัดทึบ มิเตอร์ไฟฟ้ามีหลายขนาดเพื่อให้เหมาะกับมิเตอร์ขนาดต่างๆ ในสหราชอาณาจักร กล่องใส่มิเตอร์มาตรฐานจะมีมาตรวัดไฟฟ้าแบบเฟสเดียว

เมื่อซื้อกล่องมิเตอร์ไฟฟ้า

มิเตอร์ไฟฟ้าคุณภาพ ทนทานต่อความชื้น ฝุ่นละออง และความร้อน มีความทนทานสูงทำให้ไม่สามารถแตกหักได้ มีเปลือกโลหะพร้อมพนักพิงไม้เพื่อป้องกันการนำไฟฟ้า เมื่อซื้อตลับเมตร ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีบานพับและล็อคได้ ซื้อกล่องจากซัพพลายเออร์ที่ได้รับการรับรองเสมอ ซัพพลายเออร์ต้องรับประกันว่ามิเตอร์ไฟฟ้าทั้งหมดผลิตตามมาตรฐานของสหราชอาณาจักร หลีกเลี่ยงกล่องคุณภาพราคาถูกและตัวแทนจำหน่ายที่ไม่น่าเชื่อถือ เพราะสิ่งเหล่านี้รังแต่จะทำให้บัตรเครดิตของคุณเสียหายมากขึ้น ค้นหาซัพพลายเออร์ต่างๆ ในเว็บที่ให้คุณภาพในราคาที่คุ้มค่า

ความสำคัญของการปกป้องมาตรวัดไฟฟ้าของคุณไม่สามารถเน้นมากเกินไป ก่อนติดตั้งกล่อง ให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบมิเตอร์ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ถูกดัดแปลงและถูกต้อง ทำไมต้องจ่ายแพงสำหรับไฟฟ้าที่คุณไม่ได้ใช้ มิเตอร์ไฟฟ้าเป็นของมีค่าสำหรับการใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า ไม่ควรมองข้ามความสำคัญของพวกเขา สอบถามที่ https://www.cvaelectric.com/2019/03/02/mh-96/