ข้อควรรู้เกี่ยวกับบริการรถสไลด์

บางครั้งรถเสีย หากคุณไม่ได้รถเสีย ให้รอและในที่สุดมันจะเกิดขึ้น มันเป็นความแน่นอนของชีวิตเพราะยานพาหนะมีความซับซ้อนและยิ่งซับซ้อนมากเท่าไหร่ก็ยิ่งผิดพลาดได้มากขึ้นเท่านั้น การที่รถของคุณเสียเป็นสิ่งที่เราไม่ต้องการให้เกิดขึ้น แต่เมื่อมันเกิดขึ้น เราก็มีผู้ช่วยชีวิตในรูปแบบของรถบรรทุกพ่วง รถสไลด์เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเราเมื่อรถของเราเสีย โดยทั่วไปแล้ว รถหัวลากจะมีอยู่ด้วยกัน บูมที่ไม่ได้ใช้ในการลากจูงโดยปกติจะใช้เมื่อยานพาหนะอยู่ในคูน้ำ ท่อระบายน้ำ หรือตกเหนือตลิ่ง ใช้เมื่อรถบรรทุกพ่วงไม่สามารถถอยกลับไปหารถที่เสียได้อย่างปลอดภัย

ตะขอและโซ่เป็นอีกประเภทหนึ่งที่ใช้บริการรถสไลด์หลายแห่ง 

วิธีนี้วนรอบโครงรถเพื่อให้รถถูกดึงขึ้นโดยเครื่องกว้านบูมซึ่งจะวางพิงกับพื้นยาง ทำให้สามารถรถสไลด์ได้โดยใช้เพลาเดียว ปัญหาของสิ่งนี้คือพวกเขาสามารถขีดข่วนกันชนได้ บริษัทบริการลากจูงหลายแห่งจึงเลือกใช้วิธีการต่างๆ กัน ตัวยกล้อเป็นตัวต่อของตะขอและโซ่ เทคโนโลยีนี้ใช้แอกโลหะขนาดใหญ่ที่พอดีกับล้อหน้าหรือล้อหลังและล็อครอบๆ จากนั้นรถบรรทุกพ่วงจะดึงรถขึ้นเพื่อให้รถวางอยู่บนเพลาเดียวเท่านั้น โดยปกติจะอยู่ด้านหลัง 

หากรถขับเคลื่อนล้อหน้า ล้อหน้าจะยกขึ้น หากเป็นระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ล้อหลังจะยกขึ้น รถสไลด์พื้นเรียบวางรถทั้งคันไว้บนหลังรถบรรทุกเพื่อให้ขนย้ายได้โดยไม่ต้องลาก แต่มันถูกพัดพาไปจากที่ที่มันพังทลาย ปัญหาเดียวของบริการลากจูงคืออาจมีราคาแพง ยิ่งต้องเอารถไปที่ร้านไกลเท่าไหร่ก็ยิ่งมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นเท่านั้น เคล็ดลับที่ดีคือการค้นคว้าบริษัทลากจูงและจดรายชื่อบริษัทที่ให้บริการในบางพื้นที่ของเมือง รถสไลด์และคิดราคาต่อไมล์เท่าไร ด้วยวิธีนี้คุณสามารถดูรายการหากรถของคุณเสียและเลือกบริษัทบริการลากจูงที่อยู่ใกล้คุณที่สุด 

คุณยังสามารถทำเช่นเดียวกันกับกลไก

เพื่อให้รถของคุณไม่ต้องถูกลากไปไกล วิธีนี้จะช่วยประหยัดเงินค่าลากรถของคุณได้มาก เพราะบริษัทรถสไลด์ส่วนใหญ่จะคิดค่าธรรมเนียมจำนวนหนึ่งต่อไมล์ในการขนส่งรถของคุณ ยิ่งคุณไปไกล คุณยิ่งต้องจ่ายมากขึ้น และคุณยังไม่ได้เริ่มซ่อมรถด้วยซ้ำ บริษัทบริการรถสไลด์และรถลากของพวกเขาเป็นที่น่าจับตามองเมื่อเรารถเสีย เมื่อเราต้องการใครสักคนมารับเราและนำรถของเราไป พวกเขาให้บริการที่จำเป็น เพียงทำวิจัยของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินมากเกินไป

บริการรถสไลด์ ค่าบริการกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อถนนคับคั่งไปด้วยยานพาหนะ ต้องนำรถออกจากถนนเมื่อจอดผิดที่หรือหยุดเคลื่อนที่ หน่วยงานตำรวจในบางรัฐมีอำนาจในการขอความช่วยเหลือจากบริษัทเอกชน การลากจูงโดยทั่วไปมีสองประเภท ฉุกเฉินและไม่ฉุกเฉิน นี่คือสถานการณ์ฉุกเฉินบางส่วนที่หน่วยงานตำรวจสามารถนำรถออกจากถนนได้ ไม่ว่าคุณจะต้องการบริการลากจูงฉุกเฉินหรือไม่ฉุกเฉิน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ให้บริการเชื่อถือได้และมีชื่อเสียง มันจะรับประกันความปลอดภัยของวัตถุที่คุณต้องการลากและความปลอดภัยของผู้อื่น 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://xn--24-lqi2fuce.com/

รถสไลด์