ดูฮวงจุ้ยบ้านสามารถเพิ่มพลังชี่ด้านบวกภายในสวนได้

การมีสระน้ำ บ่อน้ำ หรือน้ำพุที่ยอดเยี่ยมภายในบ้านของคุณเป็นองค์ประกอบที่ดีที่สุดของสวนฮวงจุ้ยโบราณ แหล่งน้ำไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติหรือเทียมต่างก็สามารถเพิ่มพลังชี่ด้านบวกภายในสวนได้ ดูฮวงจุ้ยบ้านสิ่งเดียวที่คุณต้องทำคือรักษาความสด สะอาด และใสเป็นส่วนใหญ่ น้ำที่นิ่งสามารถดึงดูด Sha หรือพลังงานด้านลบ ดูฮวงจุ้ยบ้านแทนที่จะเป็น Chi หรือพลังงานด้านบวก หลักฮวงจุ้ยโบราณกล่าวไว้ว่าวิธีที่ดีที่สุดหรือดีที่สุดในการสร้างบ้าน

คือบนเนินเขาเล็กๆ ที่มีลำธารหรือแม่น้ำเล็กๆ อยู่ข้างๆ ดูฮวงจุ้ยบ้านซึ่งสามารถนำพลังงานด้านบวกเข้ามาในบ้านได้ขอแนะนำให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทิวทัศน์ของสวนจากหน้าต่างของบ้านนั้นน่าดึงดูดใจในแต่ละฤดูกาลที่ผ่านไป ดูฮวงจุ้ยบ้านสวนต้องจัดในลักษณะที่ต้อนรับสมาชิกในบ้านและแม้แต่แขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะอย่างยิ่ง จักรยาน, ถังขยะ

ต้นไม้และม้านั่งก็สามารถให้ความผ่อนคลายแก่บุคคลนั้นได้สวนฮวงจุ้ย

เครื่องมือที่กระจัดกระจายอยู่ในสวนไม่สามารถสร้างความสามัคคีภายในได้ ยิ่งไปกว่านั้น การมีม้านั่งใกล้ประตูบ้านก็สวยและมีประโยชน์ในเวลาเดียวกันดูฮวงจุ้ยบ้าน การทำเช่นนี้สามารถสร้างความสามัคคีให้หน้าบ้านและสามารถเพิ่มพลังงานที่ดีและช่วยให้ไหลออกจากสวนและเข้าสู่บ้านได้ในที่สุดสวนฮวงจุ้ยสามารถบรรจุเตียงที่เต็มไปด้วยสมุนไพรและพุ่มไม้ผล ดูฮวงจุ้ยบ้านต้องมีเวลาเพียงพอในการคิดและตัดสินใจ โดยเฉพาะในการเลือกชนิดของต้นไม้ที่จะปลูก ดูฮวงจุ้ยบ้านทุกคนสามารถยึดติดกับต้นไม้ต้นเดียวได้จริง ๆ ซึ่งจะทำให้ผู้คนมีความสุขทุกครั้งที่เห็นต้นไม้ เมื่อวางม้านั่งไว้บนต้นไม้

ต้นหนึ่งที่บุคคลนั้นชอบ ดูฮวงจุ้ยบ้านต้นไม้และม้านั่งก็สามารถให้ความผ่อนคลายแก่บุคคลนั้นได้สวนฮวงจุ้ยถูกล้อมรอบด้วยพื้นที่จำกัดซึ่งทำงานเพื่อสร้างฉากภูมิทัศน์ที่สวยงาม ดูฮวงจุ้ยบ้านมีขอบเขตและสถานที่สำหรับหลบซ่อนจากสายตาสอดแนม ขอบเขตนี้อาจเป็นกำแพงสูงหรือรั้วกั้นเล็กน้อยก็ได้ขึ้นอยู่กับความชอบของคุณธรรมชาติของสวนสามารถรับรู้ได้ในแต่ละความรู้สึกสีของดอกไม้ กลิ่นของสมุนไพร และใบไม้ที่ส่งเสียงกรอบแกรบ ทั้งหมดนี้สามารถสานต่อความสุข

แสงต้องไม่สลัวเกินไปและในขณะเดียวกันก็ไม่สว่างเกินไป

สวนประเภทนี้เหมาะอย่างยิ่งเมื่อรายล้อมไปด้วยดอกไม้ ดูฮวงจุ้ยบ้านสมุนไพร ต้นไม้ และพืชพันธุ์ที่คุณชอบและเพลิดเพลินด้วยตัวคุณเองแสงในสวนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาการไหลของพลังงานเชิงบวก ดูฮวงจุ้ยบ้านลองนึกภาพการใช้แสงประดิษฐ์ส่องไปตามทางเดินในตอนที่มืดแล้ว แสงต้องไม่สลัวเกินไป

และในขณะเดียวกันก็ไม่สว่างเกินไป คุณสามารถใช้แสงไฟที่ใช้งานได้จริงและไฟประดับเพื่อเน้นความสวยงามของสระน้ำและต้นไม้งานศิลปะที่ทำด้วยมือสามารถใช้ตกแต่งสวนและดึงเอาเอกลักษณ์ออกมาได้ ดูฮวงจุ้ยบ้านออนไลน์คุณต้องฟังสัญชาตญาณของตัวเองและคุณจะพบคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับปัญหาในสวนของคุณ ดูฮวงจุ้ยบ้านพลังงานบวกยังสามารถปรับปรุงความกลมกลืนและความเป็นอยู่ที่ดีในสวนฮวงจุ้ยของคุณ