ประโยชน์สำหรับทั้งผู้ให้บริการ SEO และผู้ค้าปลีก

White label SEO เป็นข้อตกลงทางธุรกิจระหว่างสองฝ่ายซึ่งผู้ค้าปลีก SEO ขายบริการ SEO ที่นำเสนอโดยผู้ให้บริการ SEO โดยไม่เปิดเผยตัวตนของผู้ให้บริการ ในหลายกรณี ผู้ค้าปลีก SEO คือบริษัทการตลาดทางอินเทอร์เน็ต (IM) ที่นี่จะไม่มีการติดต่อใด ๆ ระหว่างผู้ให้บริการ SEO และลูกค้า มีเพียงผู้ค้าปลีก SEO เท่านั้นที่ติดต่อกับลูกค้า

บริษัท IM หลายแห่งที่ให้บริการ IM ต่างๆ แก่ลูกค้าของตน จะซื้อบริการ SEO จากผู้ให้บริการ SEO และขายต่อบริการเหล่านั้นแก่ลูกค้า เมื่อพวกเขาไม่มีความเชี่ยวชาญเพียงพอที่จะให้บริการ SEO เนื่องจาก SEO ฉลากขาวมีประโยชน์ต่อทั้งผู้ค้าปลีก SEO และผู้ให้บริการ SEO จึงได้รับความนิยม ในบทความนี้ ให้เราตรวจสอบว่า SEO ป้ายขาวให้ประโยชน์ทั้งสองอย่างอย่างไร

ผลประโยชน์ที่เกิดขึ้นจากผู้ค้าปลีก SEO

• สามารถขยายขอบเขตการให้บริการแก่ลูกค้าของตน
ได้ มีบริษัท IM หลายแห่งที่เสนอบริการด้านการตลาดทางอินเทอร์เน็ตแก่ลูกค้าของตนอย่างหลากหลาย แต่บางคนอาจไม่มีความเชี่ยวชาญเพียงพอหรือไม่มีเลยในการให้บริการ SEO เนื่องจากความต้องการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา (SEO) ที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในเว็บไซต์ จึงกลายเป็นบริการสำคัญที่นำเสนอ ดังนั้น การขายต่อ SEO ช่วยให้บริษัทการตลาดทางอินเทอร์เน็ตสามารถขยายขอบเขตของบริการที่เสนอให้กับลูกค้าได้

• สามารถขยายฐานลูกค้า
ได้ หากบริษัทไม่อยู่ในฐานะที่จะให้บริการ SEO และมีความต้องการบริการดังกล่าวจากลูกค้าอย่างมาก บริษัทอาจสูญเสียลูกค้าที่มีอยู่จำนวนมากและยังพลาดโอกาสมากมายในการหาลูกค้าใหม่ การเป็นผู้ค้าปลีก SEO ทำให้บริษัทที่ไม่มีความเชี่ยวชาญด้าน SEO สามารถใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของผู้ให้บริการ SEO ได้ พวกเขาสามารถให้บริการ SEO พร้อมกับกลยุทธ์การตลาดทางอินเทอร์เน็ตอื่น ๆ และทำให้สามารถขยายฐานลูกค้าได้