ถ้าคุณบอกใครซักคนว่าคุณมีตรายางในตู้ทั้งตู้

คุณอาจจะมองว่าแปลกหรือแปลก ทุกวันนี้ แสตมป์ยางได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากสะดวกและใช้งานง่าย คุณจะได้พบกับผู้คนจำนวนมากที่มีตรายางมาเต็มตู้และตู้เสื้อผ้า ความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้ทำให้ผู้ผลิตสร้างหน่วยจัดเก็บแสตมป์มากขึ้น ช่างฝีมือบางคนชอบซื้อตรายางที่ไม่มีการติดตั้ง เนื่องจากแบบติดตั้งกับฐานไม้มักจะมีขนาดใหญ่และใช้พื้นที่ในการจัดเก็บมาก ตรายางเหล่านี้สามารถซื้อได้ทีละอัน แต่ถ้าคุณมีความต้องการอย่างมากและต้องการประหยัดเงิน คุณสามารถซื้อแสตมป์จำนวนมากได้ โดยปกติแล้ว

ตรายางที่ยังไม่ได้ประกอบจะติดไว้กับโฟม

ยึดติดหรือแม่เหล็กแบบคงที่ คุณจึงตัดสินใจได้ว่าจะใช้แบบใดดีกว่าสำหรับคุณ มีคนเลือกตรายางแบบเดิมๆ ที่ติดได้ค่อนข้างง่าย แสตมป์เหล่านี้มักจะวางบนโฟมยึดแบบคงที่และได้รับการตัดแต่งให้เข้ากับการออกแบบอย่างใกล้ชิด ตรายางล่าสุดเป็นประเภทอะครีลิค ถ้าคุณต้องการเลือกอะคริลิก อย่าลืมซื้อแสตมป์ใสที่ดีที่สุด แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง โดยปกติตรายางประเภทนี้จะวางบนบล็อกอะคริลิกใสเพื่อให้ได้ความแม่นยำในการปั๊มและการครอบคลุมหมึกที่ดี

เมื่อซื้อตรายางเพื่อการตกแต่ง ความกังวลที่ใหญ่ที่สุดมักจะเป็นราคา ด้วยตรายาง ราคาที่ไม่ได้ติดตั้ง คุณจึงมั่นใจได้ในการจัดส่งที่ไม่แพง ระวังอย่าซื้อแสตมป์ที่มาในถุงต่อรองเพราะส่วนใหญ่มีการออกแบบและคุณภาพไม่ดี คุณสามารถเพิ่มชื่อที่คุณเลือกได้ในรูปแบบและขนาดต่างๆ และหากคุณซื้อตรายางที่มีคำที่คล้ายกับ นี่คือของและคุณมีชื่อที่ถูกต้องในแบบของคุณ ตรายางส่วนตัวก็มีประโยชน์เช่นกันสำหรับการประทับตราลงบน ของใช้เด็กจึงง่ายต่อการสืบหาเมื่อสูญหายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ปัจจุบันมีหมึกพิมพ์ที่แตกต่างกันมากมาย ซึ่งคุณสามารถสร้างภาพถาวรบนวัสดุ

แน่นอนว่าตอนนี้ธุรกิจต่างๆ มักใช้ตราประทับที่ปรับแต่งเอง

โดยระบุที่อยู่และรายละเอียดบัญชี เพื่อประหยัดเวลาในการเขียนซ้ำแล้วซ้ำอีก หากคุณเป็นสายศิลป์และมีไอเดียสำหรับแสตมป์ที่คุณต้องการแต่หาไม่เจอ ร่างหรือวาดมัน แล้วขอความช่วยเหลือจากบริการ

ตรายาง

ตรายางหมึกในตัว

ตรายางส่วนบุคคลที่ดำเนินการโดยผู้ผลิตแสตมป์ยางชั้นนำหลายราย พวกเขาจะแก้ไขและทำความสะอาดร่างของคุณหากจำเป็น และผลิตในรูปแบบตรายางสำหรับคุณ ตรายางแบบนี้จะไม่มีที่ไหนในโลกอีกแล้ว! ถ้าอย่างนั้นคุณจะภูมิใจขนาดไหนเมื่อรู้ว่าคุณเป็นคนออกแบบมัน! แต่แสตมป์ส่วนบุคคลได้เข้าสู่คนรุ่นใหม่แล้ว

คุณยังสามารถมีบางสิ่งที่ซับซ้อนราวกับรูปถ่ายที่แปลงเป็นตรายางที่มีรายละเอียดและสวยงาม ลองนึกภาพว่าจะพิเศษแค่ไหน ด้วยรูปถ่ายงานแต่งงานและรูปเด็กที่ตอนนี้กลายเป็นแสตมป์ให้คุณผลิตของที่ระลึกและของที่ระลึกทุกรูปแบบ ผลการเดิมพันจะต้องมีภาพถ่ายระยะใกล้ของพื้นที่เล็กๆ เช่น ใบหน้า แทนที่จะเป็นช็อตกลุ่ม แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็น่าทึ่ง และบริษัทแสตมป์ยางหลายแห่งกำลังเสนอบริการตรายางส่วนบุคคลในราคาที่เข้าถึงได้ของคนส่วนใหญ่