สปากระเป๋าวิธีทำความสะอาดกระเป๋าหนังและหนังนิ่ม

สปากระเป๋า

 

เมื่อใดก็ตามที่ใช้น้ำยาทำความสะอาดเชิงพาณิชย์เพื่อขจัดคราบหรือสิ่งสกปรกออกจากสปากระเป๋า จะต้องแน่ใจว่าได้ทดสอบพวกมันที่ด้านในของสปากระเป๋าก่อน วิธีนี้จะช่วยไม่ให้สปากระเป๋าด้านหน้าเสียหายในกรณีที่ผ้าเปลี่ยนสี หากผลิตภัณฑ์ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ สามารถใช้กับกระเป๋าถือได้อย่างสม่ำเสมอ หนังสามารถปรับสภาพได้โดยใช้น้ำยาขัดรองเท้าที่เป็นกลาง เพื่อให้นุ่มและลดการเกิดรอยยับบนถุง ซึ่งจะทำให้กระเป๋าแตกในที่สุด

เมื่อทำความสะอาดสปากระเป๋า

ในการขจัดสิ่งสกปรก ให้ใช้ผ้านุ่มชุบน้ำหมาดๆ กับผงซักฟอกอ่อนๆ ซึ่งจะช่วยในการสปากระเป๋าในลักษณะที่ไม่ยุ่งยาก เมื่อใช้ผงซักฟอก อย่าให้ฟองมาก ควรเช็ดคราบสบู่ออกจากกระเป๋าถือโดยใช้ผ้าขี้ริ้วชุบน้ำหมาดๆ ความชื้นที่เหลือสามารถเช็ดออกจากกระเป๋าถือได้โดยใช้ผ้าแห้งนุ่มๆ สำหรับการปรับสภาพบริเวณที่เพิ่งทำความสะอาดโดยใช้ผงซักฟอกและน้ำในทันที สปากระเป๋าควรถูน้ำมันมะกอกบนผ้าแห้งเพื่อถูบนกระเป๋าหนังในภายหลัง สำหรับคราบสกปรกฝังแน่นบนกระเป๋าหนัง เราสามารถใช้สำลีแอลกอฮอล์เช็ดบริเวณที่เปื้อนได้ ไม่ควรถูบริเวณที่เปื้อน

แต่ให้แตะโดยใช้สำลีชุบแอลกอฮอล์แล้วแช่ไว้ประมาณสิบนาที สปากระเป๋าสะอาดอยู่เสมอ ควรใช้เวลาทำความสะอาดเป็นประจำทุกวัน นอกจากนี้ยังรวมถึงการสปากระเป๋าโดยใช้แปรงหนังกลับในทิศทางที่เป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยในการกำจัดสิ่งสกปรกและคราบสกปรกอย่างสม่ำเสมอ เมื่อกระเป๋าเปียก สปากระเป๋าสามารถใช้กระดาษซับหรือผ้าขนหนูซับความชื้นได้ จากนั้นควรปล่อยให้กระเป๋าถือหนังกลับแห้งสนิทตามธรรมชาติ

โดยไม่ต้องใช้เครื่องเป่าผมหรืออุปกรณ์อื่นๆ

สปากระเป๋าเหล่านี้ควรแปรงหลังจากที่แห้ง เมื่อเก็บกระเป๋าถือหนังกลับ ให้แน่ใจว่าได้ใช้ถุงกันฝุ่นเพื่อไม่ให้ฝุ่นและความชื้นเข้าไปในถุงเหล่านี้เพื่อทำให้กระเป๋าถือเสียหาย หนึ่งยังสามารถใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์เช่นสเปรย์ป้องกันหนังกลับบนกระเป๋าถือของพวกเขา เช่นเดียวกับที่คุณมีชุดทำความสะอาดอย่างมืออาชีพ สปากระเป๋าที่ทำจากขนสัตว์จะต้องได้รับการทำความสะอาดอย่างมืออาชีพ การทำความสะอาดโดยผู้เชี่ยวชาญด้านขนนั้นดีที่สุดเพราะร้านซักแห้งมักจะไม่เชี่ยวชาญในการทำความสะอาดและดูแลขน และมักจะก่อให้เกิดอันตรายมากกว่าผลดี

สปากระเป๋าที่ทำจากขนสัตว์ตอบสนองได้ดีต่อการทำความสะอาด และสามารถซ่อมแซมและจัดรูปแบบใหม่ได้ตลอดหลายปี ไม่เหมือนกับสิ่งของอื่นๆ ในตู้เสื้อผ้าของคุณ ฝุ่นหรือน้ำมันสะสมบนขนอาจเป็นเรื่องยาก สารที่เร่งการย่อยสลายทางชีวภาพ นี่คือเหตุผลที่ต้องทำความสะอาดขนอย่างน้อยปีละครั้ง แม้ว่าจะไม่ได้สวมใส่ สอบถามที่ https://www.thebagandshoethailand.com/