กระบอกลมสามารถลดเสียงรบกวนในที่ทำงาน

กระบอกลม

 

กระบอกลมชิ้นใดที่สามารถปรับปรุงความปลอดภัยของคนงาน ยืดอายุการใช้งานของกระบอกลมอุตสาหกรรม ปกป้องพื้นและส่วนรองรับโครงสร้าง กระบอกลมและปรับปรุงความแม่นยำของเครื่องมือกล อุปกรณ์ควบคุมการสั่นสะเทือนให้ประโยชน์ทั้งหมดเหล่านี้ เหนือสิ่งอื่นใดคือมีจำหน่ายทั่วไปและง่ายต่อการรวมเข้ากับกระบวนการใดๆ การสั่นสะเทือนทำให้เกิดความเสียหายอย่างมากต่อทั้งผู้ชายและเครื่องจักรในระยะเวลาอันยาวนาน

กระบอกลมจะเพิ่มระดับเสียงในสถานที่ทำงาน

ซึ่งจะเพิ่มโอกาสในการสูญเสียการได้ยิน กระบอกลมและโครงสร้างค้ำยันก็ลดน้อยลงตามกาลเวลา นอกจากนี้ การพยายามรักษาการทำงานที่เหมาะสมหรือแม้กระทั่งการเดินออกไปนั้นเป็นเรื่องยากมากหากกระบอกลม การใช้อุปกรณ์ควบคุมการสั่นสะเทือนช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี เป็นส่วนประกอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับโปรแกรมการอนุรักษ์การได้ยินและการประกันคุณภาพ กระบอกลมปกป้องคนงานและอุปกรณ์อุตสาหกรรมในขณะที่ประหยัดเงิน การเคลื่อนย้ายเครื่องจักรกลหนักมากเกินไปเป็นสาเหตุหลักของอันตรายและปัญหาต่างๆ

กระบอกลมที่สมดุลและมีเสถียรภาพจะทำงานโดยลดเสียงรบกวน เพลิดเพลินกับอายุการใช้งานที่ยาวนาน ลดความเครียดบนพื้นและส่วนรองรับ และปรับปรุงความแม่นยำในการผลิต สถานที่ทำงานหลายแห่งมีโครงการอนุรักษ์การได้ยินอยู่แล้ว เนื่องจากระดับเสียงที่มากเกินไปอาจทำให้สูญเสียการได้ยินถาวรได้ กระบอกลมและเครื่องจักรสองสามเครื่องที่ทำงานพร้อมกันก็สามารถสร้างเสียงรบกวนได้มากพอที่จะทำลายการได้ยินของผู้ปฏิบัติงาน อุปกรณ์ควบคุมการสั่นสะเทือนลดการเคลื่อนไหวที่มากเกินไปซึ่งทำให้เกิดระดับเสียง

กระบอกลมควบคุมการเคลื่อนไหวส่วนเกินยังช่วยยืดอายุ

การใช้งานของอุปกรณ์อุตสาหกรรมและโครงสร้างการรองรับได้อย่างมาก การเคลื่อนไหวพิเศษ การเสียดสี และการเจียรจะทำให้แม้แต่เครื่องจักรที่ทนทานที่สุดสึกหรอและทำให้พื้นและส่วนรองรับพังทลาย ชุดแผ่นปรับระดับหรือแท่นอัดราคาไม่แพงจะป้องกันความเสียหายนี้ไม่ให้เกิดขึ้นและยืดอายุการใช้งานของเครื่องจักรในกระบวนการใดๆ ได้อย่างมาก นอกจากการลดต้นทุนการบำรุงรักษาแล้ว การควบคุมการสั่นสะเทือนยังช่วยปรับปรุงคุณภาพการผลิตและลดการคัดแยกอีกด้วย การทำงานที่สมดุลและเสถียรนั้นแม่นยำกว่าและต้องการงานน้อยลง สอบถามที่ https://stnc.co.th/th

มีหลายวิธีที่มีประสิทธิภาพ ง่าย และราคาไม่แพงในการลดการเคลื่อนไหวของกระบอกลม ฐานยึดสำหรับการอัดสร้างจากพลาสติกนีโอพรีนที่ยึดติดกับสแตนเลส พวกเขาให้บัฟเฟอร์ระหว่างเครื่องจักรกับพื้นและทำหน้าที่เป็นแดมเปอร์ เนื่องจากการก่อสร้าง จึงสามารถบรรทุกของหนักได้ในขณะที่ยังมีเสถียรภาพ แท่นยึดสำหรับการอัดได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการบรรทุกในแนวตั้ง ดังนั้นจึงมักจะวางบนขาหรือเท้าของอุปกรณ์แล้วติดกับพื้น แท่นยึดการบีบอัดแบบยืดหยุ่นถูกสร้างขึ้นในทำนองเดียวกัน แต่ยังทำหน้าที่รองรับการเคลื่อนไหวด้านข้างเช่นกัน