คอร์ดเพลงง่ายๆที่คุณสามารถหาเพลงกีตาร์สำหรับผู้เริ่มต้น ได้

การเรียนรู้วิธีเล่นกีตาร์เป็นเรื่องสนุก คอร์ดเพลงง่ายๆแต่เมื่อคุณเริ่มเล่น การค้นหาเพลงกีตาร์สำหรับผู้เริ่มต้นเล่นง่ายๆ อาจเป็นเรื่องยาก หลายๆ คนถือว่ากีตาร์เป็นหนึ่งในเครื่องดนตรีที่ยากที่สุดในการเรียนรู้ และความคืบหน้าในสองสามวันแรกอาจดูเหมือนช้ามาก หากคุณสามารถหาเพลงกีตาร์สำหรับผู้เริ่มต้นเล่นง่ายๆ ได้ คอร์ดเพลงง่ายๆคุณจะรู้สึกว่าคุณกำลังพัฒนาและจะเริ่มสนุกไปกับมันมากขึ้นแต่คุณจะเลือกเพลงกีตาร์สำหรับมือใหม่ที่ดีได้อย่างไรที่จะช่วยให้คุณเรียนกีตาร์ได้

คอร์ดเพลงง่ายๆ

แต่ไม่ง่ายจนทำให้คุณเบื่อ แม้ว่าคุณจะมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับกีตาร์มาก่อน แต่ 3 เพลงนี้คอร์ดเพลงง่ายๆจะช่วยยกระดับเทคนิคของคุณขึ้นไปอีกขั้นได้เร็วจริงๆคอร์ดเพลงง่ายๆในฐานะที่เป็นเพลงกีตาร์สำหรับผู้เริ่มต้นที่ดี เพลงนี้จึงเป็นเพลงคลาสสิกที่ไม่มีวันตกยุค และบางสิ่งที่แทบทุกเทพเจ้าร็อคบนกีตาร์จะต้องเล่นที่ไหนสักแห่งในสายนี้ เป็นเรื่องง่ายมากที่จะเรียนรู้โครงสร้างคอร์ด 12 bar blues ขั้นพื้นฐาน มันมีพื้นฐานอยู่ประมาณ 3 คอร์ด  AD และ E ไม่จำเป็นจริงๆ

ยังใช้เทคนิคที่ผมชอบเรียกว่าทอดสมอ นี่คือที่ที่คุณจะเล่นคอร์ดแล้วย้าย

ที่จะเล่นคอร์ดแบบเต็ม ในการเริ่มต้นสิ่งที่คุณต้องทำคือวางนิ้วที่ 1 ลงบนเฟร็ตที่ 2 ของสายที่ 4 และดีดสายที่ 5 และ 4 เข้าด้วยกัน แม้ว่าจะมีโอเวอร์ไดรฟ์เพียงเล็กน้อยบนแอมป์ของคุณคอร์ดเพลงง่ายๆ เมื่อคุณเล่น 2 สายนี้ด้วยกัน คอร์ดเพลงง่ายๆคุณจะได้ “คอร์ดพาวเวอร์สำหรับผู้เริ่มต้น” ที่ฟังดูเจ๋ง!Wonderwall ต้องใช้คอร์ดเพลงกีตาร์สำหรับมือใหม่ E min GDACหากคุณชอบเล่นอคูสติก นี่เป็นหนึ่งในเพลงกีตาร์สำหรับผู้เริ่มต้นคลาสสิกที่ทันสมัยกว่าและมีโครงสร้างคอร์ด

ที่ยอดเยี่ยมอยู่ภายใน ยังใช้เทคนิคที่ผมชอบเรียกว่าทอดสมอคอร์ดเพลงง่ายๆ นี่คือที่ที่คุณจะเล่นคอร์ดแล้วย้ายไปที่คอร์ดถัดไป แต่จะปล่อยให้นิ้วของคุณหงุดหงิดอยู่ที่เดิมจากคอร์ดก่อนหน้า คอร์ดเพลงง่ายๆเทคนิคนี้ยังใช้อย่างชาญฉลาดในเพลง Hero by Enrique ซึ่งเป็นเพลงเริ่มต้นที่ดีอีกเพลงหนึ่งที่จะช่วยให้คุณเรียนกีตาร์ได้ Eric Clapton  Wonderful Tonight ต้องมีคอร์ดเพลงกีตาร์สำหรับมือใหม่ – GDC กับ E min แอบเข้ามา แม้ว่า Clapton จะเป็นผู้เล่นบลูส์ที่ยอดเยี่ยม

เมื่อเพิ่งเริ่มหัดเล่นกีตาร์ เพราะมีริฟฟ์กีตาร์ที่ทำความสะอาดง่าย

แต่เขาก็ยังทำเพลงป๊อปคลาสสิกบางเพลงด้วย คอร์ดเพลงง่ายๆตัวแบ่งลีดหลักนั้นเล่นง่ายเพราะมันอิงจากโน้ต 4 หรือ 5 ตัวเดียวกัน นี่เป็นเพลงที่ดีจริงๆ เมื่อเพิ่งเริ่มหัดเล่นกีตาร์ เพราะมีริฟฟ์กีตาร์ที่ทำความสะอาดง่ายและแสดงการดัดสายแบบง่ายๆ หากกีตาร์ของคุณมีปิ๊กอัพซิงเกิ้ลคอยล์ 3 ตัว คุณก็จะได้เสียง ไม่อยู่ในเฟส คอร์ดเพลงง่ายๆ เก่าๆอันแสนหวานได้ง่ายๆ โดยการสะบัดสวิตช์ตัวเลือกของคุณไปที่ตำแหน่งกึ่งกลางระหว่างปิ๊กอัพกลางและด้านหลัง ควรเล่นคอร์ดเหล่านี้ได้ง่ายพอสมควร และเนื่องจากเป็นเพลงช้า คุณจึงควรเปลี่ยนจากคอร์ดหนึ่งไปยังคอร์ดถัดไปอย่างตรงไปตรงมา

ดูคอร์ดเพลงง่ายๆเพิ่มเติม https://reanguitar.com/