แคปชั่นและความจริงเกี่ยวกับข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสถานะของคุณ

แคปชั่น

 

คุณไม่ได้โดดเดี่ยวผู้ใหญ่ชาวอเมริกันมากกว่าหนึ่งในสี่อาศัยอยู่ใน ครัวเรือนที่ไม่ใช่ครอบครัวตามรายงานของสำนักสำรวจสำมะโนของสหรัฐแคปชั่น สามารถแปลอย่างหลวม ๆ ว่าไม่มีคู่สมรส ไม่มีลูกแคปชั่น หรือแปลเพิ่มเติมในที่ทำงานเพื่อหมายถึงคุณมีเวลาว่างทั้งหมดในโลกนี้เพื่อทำงานพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานล่วงเวลาแคปชั่น โดยสมัครใจ หรือการเดินทางเพื่อธุรกิจที่อยู่ไกลบ้าน เจ้านายหลายคนพบว่าง่ายกว่าที่จะขอให้พนักงานคนเดียวรับงานหย่อน

เนื่องจากพวกเขาไม่มีครอบครัวให้กลับบ้าน คุณจะไม่ต้องเสียเวลาแคปชั่นเพิ่มอีกสองสามชั่วโมง ที่สำนักงาน แต่นั่นยุติธรรมจริงหรือเราได้พิจารณาแนวทางปฏิบัตินี้และแสดงให้เห็นว่าคุณจะหยุดสถานะโสดไม่ให้กระทบกระเทือนการทำงานและชีวิตที่บ้านได้อย่างไรหากคุณจะต้องเดินทางไปทำธุรกิจ แคปชั่นคุณมีแนวโน้มที่จะถูกส่งตัวไป ถ้าคุณเป็นโสดเพราะคุณไม่มีคู่สมรสหรือลูก Gugeler หัวหน้าบรรณาธิการกล่าวผู้ช่วยออกแบบเพียงคนเดียว

ซึ่งเธอขอความช่วยเหลือจากพนักงานที่ไม่เกี่ยวพันกับงานล่วงเวลา

ในแคลิฟอร์เนียได้สัมผัสประสบการณ์นี้ แคปชั่นฉันทำงานเป็นผู้ช่วยวางแผนงานอีเวนต์ และเรากำลังวางแผนงานเลี้ยงที่ไฮแอทในซานดิเอโก ฉันต้องพักค้างคืนที่โรงแรม ทำงานล่วงเวลามากมาย และต้องไปถึงที่นั่นแต่เนิ่นๆ แคปชั่นเพื่อเตรียมการ มันง่ายกว่า สำหรับ เจ้านายของฉันที่จะถามฉันเพราะฉันไม่มีลูกหรือสามีกลับบ้าน แคปชั่นเธอกล่าวนอกเหนือจากการทำงานล่วงเวลาและความจำเป็นในการวางแผนงานพิเศษนอกเวลางานแล้ว ยังมีสองมาตรฐาน

แคปชั่นสำหรับพนักงานคนเดียวและเป็นคนโสดโดยสมัครใจอธิบาย เวดินบอกว่าเธอไม่ขอให้คนอื่นแคปชั่นทำงานล่วงเวลาเพราะเธอรู้ว่าพวกเขาโสด แต่เมื่อเกิดสถานการณ์ขึ้นซึ่งเธอขอความช่วยเหลือจากพนักงานที่ไม่เกี่ยวพันกับงานล่วงเวลา และพวกเขาปฏิเสธเธอ อาจทำให้เธอเดือด ถ้าฉันขอให้คนเดียวที่ไม่มีลูกทำงานล่วงเวลา แคปชั่นและพวกเขาบอกว่าไม่มีหรือทำไม่ได้ ฉันก็โอเคกับมันแต่ลึกๆ ในใจ ฉันเดือดดาล ไม่ได้ตั้งใจจะทำ

หากคุณมีแนวโน้มที่จะอยู่สาย และด้วยเหตุนี้ สมมติฐานก็คือคุณสามารถ

แต่ฉันทำเวดินกล่าวปัญหาอีกประการหนึ่งที่ทำให้เกิดภัยพิบัติกับคนงานโสดเกิดขึ้นระหว่างงานเลี้ยงและงานต่างๆ แคปชั่นในสำนักงาน เนื่องจากคุณยังไม่ได้แต่งงาน แคปชั่นโสดสำนักงานหลายแห่งจะถือว่าคุณจะมางานฉลองเหล่านี้เพียงลำพัง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณต้องทนกับมันมีความชัดเจนเกี่ยวกับการตรวจสอบชั่วโมงทำงานของคุณ แคปชั่นหากคุณมีแนวโน้มที่จะอยู่สาย และด้วยเหตุนี้ สมมติฐานก็คือคุณสามารถจะทำได้

ให้ดูกิจกรรมของคุณเพื่อให้คุณมีที่สำหรับหลังเลิกงานใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากวันหยุดพักผ่อน จองล่วงหน้า แคปชั่นให้วันที่ของคุณ และอย่าลงรายละเอียดว่าคุณจะไปที่ไหน กับใคร หรือเพราะอะไรเมื่อคุณสมัครเข้าร่วมกิจกรรมที่บริษัทสนับสนุน อย่าลืมทำเครื่องหมายที่ +1 เสมอ ไม่ว่าคุณจะพาใครซักคนมา แคปชั่นโรแมนติก หรืออย่างอื่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือ มีการจัดประเภทต่าง ๆ และ 1+1=2 ไม่ว่าลำดับชั้นที่โรแมนติกจะเป็นอย่างไรก็ตาม