การเลือกเช่าเปียโนที่ถูกต้องคู่มือ

เคล็ดลับในการเลือกเปียโนให้เหมาะกับคุณหรือคนในครอบครัวที่สนใจเรียนมีดังต่อไปนี้ สมมติว่าคุณต้องการเปียโนอะคูสติก เช่าเปียโนจะต้องพิจารณาว่าจะเป็นอัพไรท์หรือแกรนด์เปียโน การเลือกเช่าเปียโนควรเป็นเรื่องสนุกและเพลิดเพลินในขณะที่คุณเล่นเปียโนแต่ละประเภทเพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงสิ่งที่คุณชอบ นักดนตรีส่วนใหญ่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการค้นหาเครื่องดนตรีที่ใช่สำหรับพวกเขา แต่เมื่อพวกเขาทำ พวกเขามักจะเริ่มความสัมพันธ์ที่คงอยู่ไปชั่วชีวิตในขณะที่พวกเขาเล่นดนตรีไพเราะด้วยกันต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณควรพิจารณาในการเลือกเปียโนที่เหมาะสม

เช่าเปียโนควรขึ้นอยู่กับพื้นที่ว่างที่คุณมีที่บ้าน

เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ และประเภทของพื้นที่หรือพื้นที่ที่คุณต้องพิจารณา เนื่องจากเปียโนทั้งสองรุ่นนี้มีขนาดและขนาดต่างกันเพื่อให้พอดีกับพื้นที่ดังกล่าว เช่าเปียโนแนวตั้งมีขนาดต่างๆ กัน และมักทำจากไม้ ความสูงปกติวัดจาก  โดยทั่วไปยิ่งสูงเปียโน เสียงจะยิ่งสมบูรณ์ เช่าเปียโนตั้งตรงใช้พื้นที่น้อยลง เนื่องจากมีช่องใส่สายเหมือนตู้แนวตั้ง ด้านข้างและด้านหลังของเปียโนตั้งตรงเรียบและตรง ทำให้ง่ายต่อการวางชิดกับผนังหรือมุมห้อง โดยปกติ แต่ละสายจะถูกแขวนในแนวตั้งและค้อนตีในแนวนอน การกระทำประเภทนี้ให้เสียงที่ดีในการตีแต่ละ

เช่าเปียโน

บริการเช่าเปียโน

ครั้ง

แต่สำหรับการจดบันทึกซ้ำๆ จะช้าลงเพราะค้อนกระแทกกับแรงโน้มถ่วง แกรนด์เปียโนมีหลายขนาดตั้งแต่เบบี้แกรนด์ไปจนถึงแกรนด์คอนเสิร์ตที่วงออเคสตราหรือกลุ่มดนตรีใช้ในโรงละคร สไตล์ของมันสร้างรูปลักษณ์ที่หรูหรามาก เช่นเดียวกับการกระทำ ตำแหน่งของเครื่องสายจะแตกต่างอย่างมากจากตำแหน่งที่มีเช่าเปียโนตั้งตรง สิ่งเหล่านี้ถูกจัดเรียงในแนวนอนและค้อนกระแทกในแนวตั้ง ซึ่งเป็นทิศทางการไหลของแรงโน้มถ่วงตามธรรมชาติ การกระทำประเภทนี้ให้เสียงที่สม่ำเสมอและควบคุมได้ ดังนั้นจึงเป็นที่ต้องการของผู้เล่นที่ดีกว่าและผู้เล่นมือสมัครเล่น

เช่าเปียโนเป็นสิ่งสำคัญมากเมื่อพูดถึงการแสดงเปียโนที่มีคุณภาพ

การกระทำหมายถึงความยากในการกดแป้น และการกลับสู่ตำแหน่งพักได้เร็วเพียงใด และส่งผลต่อความสบายในการเล่นอย่างมาก เพลงที่ต้องใช้โน้ตซ้ำ ๆ จะเล่นได้สะดวกกว่ากับเพลงแกรนด์ เนื่องจากมีแรงกดบนแป้นที่เบากว่าเนื่องจากแรงโน้มถ่วงช่วย เปียโนตั้งตรงให้โทนเสียงที่ชัดเจนขึ้นและหนักขึ้น เมื่อพิจารณาจากขนาดแล้ว เช่าเปียโนแนวตั้งจะเคลื่อนย้ายสะดวกกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแกรนด์เปียโน ขนาดแตกต่างกันอย่างมากและเปียโนตั้งตรงนั้นค่อนข้างพกพาได้สะดวก แม้ว่าคุณจะไม่ต้องการขยับประเภทใดเป็นประจำเพราะว่าหนัก และทำให้เสียเสียง

เช่าเปียโนตั้งตรงจะสร้างเสียงที่หนักแน่นและเหมาะสมยิ่งขึ้น ในขณะที่แกรนด์เปียโนจะสร้างเสียงที่เบา นุ่มนวล และรวดเร็ว เสียงเหล่านี้เกิดจากการกระทำและการกดแป้นเพราะทั้งสองมีกลไกที่แตกต่างกัน ในการเลือกเปียโนที่เหมาะสม คุณต้องมีความรู้พื้นฐานก่อนจึงจะสามารถระบุได้ว่าเปียโนตัวใดจะเหมาะกับความต้องการของคุณ ขอให้สนุกและเพลิดเพลินกับเสียงเพลง อย่าด่วนสรุปผลและคุณจะพบเปียโนที่ใช่สำหรับคุณในที่สุด