ไฟกระพริบโซล่าเซลล์จากแหล่งกำเนิดความอบอุ่นและแสงสว่างหลัก

เราเคยชินกับการสะบัดสวิตช์ไฟและมีแสงสว่างส่องผ่านห้องด้วยความเร็วแสง เราไม่ได้คิดเกี่ยวกับมัน เราแค่คิดว่ามันจะมี เป็นเรื่องน่าทึ่งจริง ๆ ที่เมื่อหลายร้อยปีก่อนที่ผู้คนยังคงใช้ตะเกียงแก๊สอยู่ ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ถ้าพวกเขาโชคดีอีกประมาณ 10,000 ปีแห่งอารยธรรมมนุษย์ ผู้คนต้องรับมือกับเทียนไขหรือแสงไฟ  ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ไม่ง่ายเลยที่จะเปลี่ยนสวิตช์สำหรับมนุษย์ถ้ำ Ogg!วันนี้เราไม่เพียงมีหลอดไฟในบ้านของเราเท่านั้น แต่เราสามารถเก็บไฟฟ้าในรูปของแบตเตอรี่

และนำแสงติดตัวไปทุกที่ในรูปแบบของไฟแฟลชและไฟภายนอกอาคารอื่นๆไฟกระพริบโซล่าเซลล์แต่เราทุกคนรู้ดีว่าไฟฟ้าถูกสร้างขึ้นผ่านโรงไฟฟ้าที่ใช้ถ่านหินเป็นเชื้อเพลิง ไฟกระพริบโซล่าเซลล์และนี่คือทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด ในไม่ช้า เราจะต้องย้อนกลับไปที่แหล่งพลังงานที่ไม่มีวันสิ้นสุดของความอบอุ่นและแสง ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดความอบอุ่นและแสงสว่างหลัก

ความคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับการใช้พลังงานในอนาคตของเราวันนี้

เป็นเวลาสองพันปีสำหรับบรรพบุรุษของเรา นั่นคือดวงอาทิตย์ใช่ ไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องตรวจสอบและใช้ความคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับการใช้พลังงานในอนาคตของเราไฟกระพริบโซล่าเซลล์วันนี้มีที่มาและตัวอย่างบางส่วนของการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์อยู่แล้ว ลองมาดูบางส่วนกันโคมไฟในร่มมีตัวอย่างที่ดีของแสงในร่มจากไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีอยู่แล้ว โดยทั่วไปแล้ว ไฟกระพริบโซล่าเซลล์เป็นรูปแบบที่ดีที่สุดในการจับพลังงานแสงอาทิตย์และแปลงเป็นไฟฟ้าที่สามารถใช้ขับเคลื่อนแสงในอาคารได้ คุณสามารถใช้ไฟเหล่านี้ในเพิงสวน โรงรถ

หรือในบ้านของคุณโคมไฟกลางแจ้งในตอนกลางคืน ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ไม่มีอะไรที่โรแมนติกและเปล่งแสงอันอบอุ่นเหนือสวนได้มากไปกว่าแสงไฟสองสามดวงที่ซ่อนอยู่ที่นี่และระหว่างต้นไม้ของคุณ ไฟกระพริบโซล่าเซลล์เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสถานการณ์นี้ เนื่องจากคุณมักจะได้รับแสงที่นุ่มนวลจากไฟที่ขับเคลื่อนโดยแผงโซลาร์เซลล์ใช้ไฟเหล่านี้รอบๆ สระน้ำหรือสระว่ายน้ำ บนเสาประตูหรือในสวน คุณยังสามารถได้รับไฟที่ไม่ได้เชื่อมต่อกับแผงโซลาร์เซลล์ของคุณจริง ๆ

ดังนั้นแผงโซลาร์เซลล์ต้นทุนต่ำเหล่านี้ ไฟสวนเป็นเพียงสิ่งสำหรับคุณ

แต่มีโซลาร์เซลล์ในตัวของมันเองที่ดูดซับแสงแดดในระหว่างวันและสว่างขึ้นโดยอัตโนมัติเมื่อมืด ไฟประเภทนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสวนและมีต้นทุนการลงทุนที่ต่ำกว่ามาก ไฟกระพริบโซล่าเซลล์พร้อมเสาหากคุณรู้สึกว่าต้องการสำรวจประโยชน์ของพลังงานแสงอาทิตย์ แต่คุณไม่ต้องการลงทุนมากเกินไปในแผงโซลาร์เซลล์ เนื่องจากแผงโซลาร์เซลล์มีราคาแพงในการซื้อ

และติดตั้ง ดังนั้นแผงโซลาร์เซลล์ต้นทุนต่ำเหล่านี้ ไฟสวนเป็นเพียงสิ่งสำหรับคุณพลังงานแสงอาทิตย์ดูเหมือนจะเป็นหนทางที่ชัดเจนที่สุดในการสำรวจรูปแบบพลังงานทางเลือก ไฟกระพริบโซล่าเซลล์แม้ว่าการติดตั้งด้านหน้าจะดูค่อนข้างแพง หวังว่ายิ่งมีการวิจัยมากขึ้นเกี่ยวกับการจับพลังงานจากดวงอาทิตย์และจัดเก็บไว้สำหรับใช้ในอนาคตในลักษณะนี้ พลังงานก็จะยิ่งมีราคาถูกลงเท่านั้นและจะแสดงให้เห็นถึงความเหมาะสมในการกำจัดพลังงานที่ขับเคลื่อนด้วยถ่านหิน