วิธีการใช้งานที่ถูกต้องเกี่ยวกับสายรัดพลาสติก

สายรัดพลาสติก

 

สายรัดพลาสติกกล้องส่องทางไกลตัวแรกของฉันมาพร้อมกับสายรัดสำหรับคล้องคอสายรัดยาวมากจนฉันเอากล้องส่องทางไกลกระเด็นออกจากท้องในแต่ละก้าวถ้าฉันรีบร้อนสายรัดพลาสติกฉันพบว่าตัวเองกำลังถือกล้องส่องทางไกลเพื่อไม่ให้มันกระเด็นไปมาอย่างดุเดือดการปล่อยมือขณะเดินบนเส้นทางเป็นความคิดที่ดีหากคุณไม่ได้ถือไม้เท้าคุณอาจต้องการจับต้นไม้เพื่อให้ตัวเองมั่นคงหรือรักษาสมดุลถ้าสายสะพายสั้นลงหรือปรับได้จะดีมากสายรัดพลาสติก

เมื่อฉันได้กล้องส่องทางไกลมาสายรัดพลาสติก

ฉันเพิ่งวางสายรัดผ่านห่วงที่ด้านข้างของกล้องส่องทางไกลใกล้กับเลนส์ตาและผูกปมที่อีกด้านหนึ่งง่ายพอที่จะทำให้ปมสูงขึ้นเล็กน้อยบนสายรัดเพื่อย่นความยาวโดยรวมให้สั้นลง แต่จะทำให้สายรัดยาวห้อยหลวมๆ อย่าเพิ่งตัดทิ้ง มีวิธีที่ดีกว่าในการย่อสายกล้องส่องทางไกลของคุณสิ่งที่คุณทำคือคล้องสายรัดกลับเข้าที่ตัวเองเพื่อให้สายรัดพันรอบศีรษะของคุณน้อยลง ให้ฉันอธิบายวางปลายสายด้านหนึ่งผ่านห่วง

หนึ่งบนกล้องส่องทางไกล และผูกปมที่ด้านตรงข้ามของห่วง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าปมนี้แข็งแรงสายรัดกล้องส่องทางไกลส่วนใหญ่จะมาพร้อมกับหัวเข็มขัดขนาดเล็กมากสายรัดพลาสติก ราคาเหตุผลของตัวล็อคคือเพื่อให้คุณสามารถคล้องสายผ่านตัวล็อคและกลับเข้าที่เพื่อยึดให้เข้าที่ วิธีนี้จะไม่มีโอกาสสูญ

เสียกล้องส่องทางไกลของคุณเนื่องจากปมที่ผูกไว้ไม่ดีซึ่งเปิดออกสายรัดพลาสติกนอกจากนี้คุณยังสามารถปรับสายรัดกล้องส่องทางไกลของคุณได้ตามความยาวที่แตกต่างกันโดยใช้หัวเข็มขัดโดยใช้ตัวล็อคเลื่อนตัวล็อคเข้ากับสายรัดก่อนที่คุณจะสอดเข้าไปในห่วงของกล้องส่องทางไกลและตรวจดูให้แน่ใจว่าสายคาดขึ้นจากด้านล่าง เหนือแถบตรงกลางของตัวล็อค และกลับลงมาทางอีกด้านหนึ่งของตัวล็อคสายรัดพลาสติก

ร้อยสายรัดพลาสติกผ่านห่วงบนกล้องส่องทางไกล

แล้วดึงกลับขึ้นไปที่ตัวล็อคขยับสายรัดระหว่างส่วนแรกของสายรัดที่ร้อยผ่านตัวล็อคกับตัวล็อคอยู่แล้ว เหนือแถบตรงกลางของตัวล็อค และเลื่อนลงผ่านส่วนสุดท้ายของตัวล็อคสายรัดพลาสติกสายรัดจะยึดแน่นเข้าที่ตอนนี้คุณมีสายรัดกล้องส่องทางไกลแบบปรับได้ หากคุณต้องการยืดสายให้ยาวขึ้น

สายรัดพลาสติกสิ่งที่คุณต้องทำคือคลายสายรัดที่ตัวล็อคตัวใดตัวหนึ่งแล้วดึงสายให้ยาวขึ้นหากสายกล้องส่องทางไกลของคุณไม่มีตัวล็อคไม่ต้องกังวลสายรัดพลาสติกคุณสามารถผูกปมหนึ่งอันที่ห่วงของกล้องส่องทางไกลเพื่อให้อยู่ในตำแหน่ง จากนั้นผูกปมอีกอันที่ปลายหลวมเพื่อติดเข้ากับสายรัดสายรัดพลาสติกวิธีนี้จะทำให้ปลายสายหลวมไม่เกะกะคุณ สอบถามที่ https://plasticstrapthailand.com/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81/