สิ่งที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของงูเหล็กแก้ปัญหาท่อตัน

 

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าคุณต้องการระบบกรองน้ำในบ้านของคุณหรือไม่งูเหล็กมีข้อมูลที่ขัดแย้งกันมากมายเกี่ยวกับความปลอดภัยของน้ำประปาของคุณงูเหล็กจนยากที่จะรู้ว่าใครเป็นคนพูดความจริงแน่นอนรัฐบาลจะบอกคุณว่าน้ำดื่มของคุณปลอดภัยงูเหล็กแต่มันจริงเหรออ่านต่อเพื่อค้นพบข้อมูลเปิดหูเปิดตาที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจว่าการกรองน้ำเป็นความคิดที่ดีสำหรับบ้านของคุณหรือไม่สารเคมีอันตรายน้ำประปาของคุณมีสารเคมีอันตรายงูเหล็ก

น้ำประปาถูกนำไปรีไซเคิลและเพื่องูเหล็ก

ให้ปราศจากแบคทีเรียที่เป็นอันตรายบางชนิด น้ำนั้นจะต้องผ่านการบำบัดด้วยสารเคมีหนึ่งในสารเคมีเหล่านี้คือคลอรีนงูเหล็กคลอรีนเป็นสารที่ก่อให้เกิดมะเร็งและเชื่อมโยงกับมะเร็งหลายชนิดฟลูออไรด์เป็นสารเคมีอีกชนิดหนึ่งที่เติมลงในน้ำประปาของคุณงูเหล็ก

  • ทันตแพทย์จะบอกว่ามันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบุตรหลานของคุณที่จะได้รับฟลูออไรด์เพื่อป้องกันฟันผุแต่ฟลูออไรด์ที่เติมลงในก๊อกของคุณมาจากแหล่งที่สามารถปนเปื้อน
  • ด้วยตะกั่วและสารหนูได้ฉันคงไม่จำเป็นต้องบอกคุณว่าองค์ประกอบทั้งสองนี้อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพอย่างร้ายแรงแต่นอกจากสารปนเปื้อนแล้ว

งูเหล็กความเป็นพิษของฟลูออไรด์ยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่าทำให้สมองถูกทำลายและการเปลี่ยนแปลงทางพฤติกรรมในสัตว์ทดลองการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเหล่านี้รวมถึงหลักฐานของโรคอัลไซเมอร์และโรคสมาธิสั้น หากยังไม่เพียงพอที่จะทำให้คุณพิจารณาระบบกรองน้ำงูเหล็กแล้วข้อเท็จจริงที่ว่าฟลูออไรด์ยังเชื่อมโยงกับมะเร็งกระดูกและมะเร็งมดลูกอีกด้วยสภาพท่อน้ำอีกสิ่งหนึ่งที่ควรพิจารณาเมื่อนึกถึงการกรองน้ำสำหรับบ้านของคุณคือสภาพของท่อน้ำในเมืองหรือเขตของคุณ ท่อน้ำเหล่านี้อยู่ใต้พื้นดินมาเป็นเวลานานงูเหล็ก

ท่อน้ำที่เสื่อมสภาพและเสื่อมสภาพงูเหล็ก

ทำให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพงูเหล็กเมื่อท่อเสื่อมสภาพ แรงดันน้ำในท่อจะลดลง และสิ่งสกปรก เศษซาก และแบคทีเรียสามารถเข้าสู่ระบบน้ำได้ท่อเก่าเหล่านี้จะรั่วไหลเข้าสู่น้ำดื่มของคุณ สารตะกั่วแม้ในระดับต่ำจะทำให้ไอคิวลดลง ความบกพร่องทางการเรียนรู้งูเหล็กและปัญหาด้านพฤติกรรมในเด็กในผู้ใหญ่ ตะกั่วจะส่งผลต่อความดันโลหิตสูงและอาจรบกวนระบบไฟฟ้าของร่างกายได้ ระบบกรองน้ำที่ดีสามารถช่วยบรรเทาปัญหา

งูเหล็ก ท่อตันที่เกิดจากท่อเก่าที่ผุได้น้ำขวดไม่ใช่คำตอบถ้าคุณคิดว่าคุณสามารถข้ามปัญหาเหล่านี้ได้ด้วยการดื่มน้ำขวด ให้คิดใหม่ น้ำดื่มบรรจุขวดไม่มีการควบคุมที่ดีไปกว่าน้ำประปางูเหล็กในบางกรณีน้ำดื่มบรรจุขวดก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าน้ำประปาแต่ถ้าคุณมีระบบกรองน้ำที่ดีในบ้านของคุณ คุณสามารถเติมขวดน้ำพลาสติกเพื่อนำติดตัวไปด้วยได้ คุณจะรู้แหล่งน้ำที่คุณดื่มอย่างที่คุณเห็นงูเหล็กการกรองน้ำสำหรับบ้านของคุณเป็นความคิดที่ดีงูเหล็กเหตุใดจึงวางใจในสุขภาพและสุขภาพของครอบครัวของคุณกับท่อเก่าที่เน่าเปื่อยซึ่งสูบฉีดสารเคมีและแบคทีเรียเข้ามาในบ้านของคุณระบบการกรองน้ำที่ดีจะเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดที่คุณเคยทำงูเหล็ก สอบถามที่ https://thaidrain.com/