หลังคา shinkolite เบา ใช้งานได้จริง และติดตั้งง่าย

 

พลาสติกได้เปลี่ยนแปลงโลกอย่างมากเมื่อถูกนำมาใช้เป็นวัสดุในการทำสิ่งต่างๆ ในตอนนี้ คุณสามารถหาสิ่งของที่มีประโยชน์มากมายที่ทำจากพลาสติก และมีประโยชน์สำหรับสถานการณ์ต่างๆ มากมาย อุตสาหกรรมหนึ่งที่ได้รับประโยชน์อย่างมากจากพลาสติกคืออุตสาหกรรมมุงหลังคาที่มีมูลค่ามหาศาลที่หลังคา shinkolite สามารถให้ได้ในแง่ของการทำงานและรูปแบบ การใช้พลาสติกในการมุงหลังคาเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา

เนื่องจากมีประโยชน์ที่ชัดเจนและเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับวัสดุมุงหลังคา shinkolite

ประเภทอื่นๆ เช่น โลหะ ไม้ หินชนวน เซรามิก และแอสฟัลต์ สิ่งที่คนชอบเกี่ยวกับหลังคา shinkolite คือน้ำหนักเบา ราคาประหยัด ทนทาน และติดตั้งง่าย หลังคาพลาสติกยังมีหลายสีและมีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับโครงสร้างที่มีลวดลายสี ข้อเสียเปรียบหลักของหลังคา shinkolite คือความไวต่อแสงและความร้อน พลาสติกสามารถละลายหรือซีดจางได้เมื่อต้องสัมผัสกับแสงแดดและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง แต่ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ด้วยสารทำให้คงตัวทางความร้อนและรังสีอัลตราไวโอเลตที่เพิ่มเข้าไปในการผลิตหลังคาพลาสติกรุ่นใหม่

สภาพอากาศที่เลวร้ายอาจส่งผลกระทบต่อหลังคาพลาสติกทั่วไป แต่ด้วยส่วนผสมทางเคมีที่เหมาะสม ปัญหาของวัสดุมุงหลังคาพลาสติกบางอย่างสามารถลดลงได้ หลังคา shinkolite มักจะทำจากโพลีคาร์บอเนต ซึ่งเป็นวัสดุเทอร์โมพลาสติกมาตรฐานที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณสมบัติทางแสง ความร้อน และทางกลที่ยอดเยี่ยม หลังคามักมาในแผง แผ่นโพลีคาร์บอเนต หรือกระเบื้อง ข้อดีของวัสดุโพลีคาร์บอเนตคือทนต่อความเค้นได้ดี สามารถทนต่อแรงกระแทกได้ดีกว่ากระจกถึง 200 เท่า ซึ่งหมายความว่าจะไม่ไวต่อความเสียหายเมื่อหินหรือลูกเห็บตกบนหลังคา

คุณสมบัติทางกลของหลังคา shinkolite ประเภทนี้

เพื่อเพิ่มข้อดีของหลังคา shinkolite เราสามารถเพิ่มตัวกรองรังสีอัลตราไวโอเลตในระหว่างกระบวนการอัดรีดร่วมของแผ่นหรือแผง อาจใช้สารเติมแต่งพิเศษเพื่อป้องกันความร้อนภายในที่มากเกินไป โครงสร้างโพรงอาจช่วยเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนักและความยืดหยุ่นของหลังคาพลาสติก หลังคา shinkolite มีหลายราคาและคุณภาพ ขึ้นอยู่กับขนาด องค์ประกอบ ความหนา สี และรูปแบบ โปรไฟล์หลังคาพลาสติกทั่วไปที่คนทั่วไปเห็นคือแบบลูกฟูก เนื่องจากมีคุณสมบัติโครงสร้างโดยทั่วไปดีกว่าแบบเรียบ หลังคาพลาสติกราคาถูกทำจาก

ในขณะที่หลังคาที่มีราคาแพงกว่าและแข็งแรงกว่าทำจากส่วนประกอบโพลีคาร์บอเนต หลังคา shinkolite คุณภาพดีที่สุดรับประกันตลอดอายุการใช้งานการติดตั้งหลังคาพลาสติกนั้นค่อนข้างง่าย ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นตัวเลือกสำหรับหลังคาสำหรับโครงการที่มีกรอบเวลาจำกัด เพื่อความสะดวกในการติดตั้งสูงสุด ผู้ผลิตมักแนะนำให้ติดตั้งหลังคาพลาสติกบนหลังคาที่มีมุมเอียงอย่างน้อย 10 องศา สิ่งที่น้อยกว่านั้นอาจต้องใช้มาตรการป้องกันสภาพอากาศเพิ่มเติม เช่น การเติมประกายไฟหรือสารเคลือบหลุมร่องฟัน