ที่พักด่านช้างวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว

ดูเหมือนว่าการเช่าที่พักด่านช้างกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการเพิ่มขึ้นของเวิลด์ไวด์เว็บ คุณสามารถสื่อสารกับเจ้าของที่พักตากอากาศได้ทุกที่ในโลก หลายปีก่อน ทางเลือกเดียวของคุณคือไปที่ตัวแทนการท่องเที่ยวในท้องถิ่นของคุณและจองโรงแรม ในอดีตไม่มีไดเรกทอรีหรือพอร์ทัลเช่าวันหยุด ตอนนี้คุณสามารถท่องเว็บเพื่อหาบ้านเช่าวันหยุดที่สมบูรณ์แบบ ไม่จำเป็นต้องมีตัวแทนท่องเที่ยว เนื่องจากคุณมักจะเจรจาโดยตรงกับเจ้าของที่พัก เนื่องจากที่พักตากอากาศกำลังกลายเป็นวิธีการจองที่พักตากอากาศยอดนิยมอย่างช้าๆ ฉันจึงตัดสินใจสร้างบทความ

เคล็ดลับบางประการแก่ผู้เช่าในการหาที่พักด่านช้างที่สมบูรณ์แบบ

ขั้นแรก ให้นิยามสิ่งที่เรากำลังพูดถึงเมื่อเราพูดถึงการเช่าที่พักด่านช้าง เราเรียกว่าที่พักตากอากาศเมื่อผู้เช่าเช่าอสังหาริมทรัพย์โดยตรงจากเจ้าของ (หรือตัวแทนของเจ้าของ) ทรัพย์สินมักจะมีห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ฯลฯ มีหลายรูปทรงและขนาด รวมทั้งคอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ กระท่อม ชาเล่ต์ และอื่นๆ ที่พักด่านช้างมักจะอยู่ใกล้สถานที่รีสอร์ตและกิจกรรมต่างๆ เช่น สวนสนุก ชายหาด และการเล่นสกี ห้องพักในโรงแรมหรือโมเต็ลไม่ใช่ที่พักตากอากาศ!อะไรทำให้ที่พักตากอากาศแตกต่างจากโรงแรม ความสะดวกสบายคือความแตกต่างหลัก

คุณมีความหรูหราแบบเดียวกับที่คุณมีที่บ้าน ที่พักด่านช้างส่วนใหญ่มีห้องครัวและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ส่วนใหญ่ที่คุณมีที่บ้าน และยังมีอีกหลายแห่งที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม เช่น อ่างน้ำร้อน โต๊ะพูล ฯลฯ สำหรับหมู่คณะขนาดใหญ่ย่อมมีความได้เปรียบด้านต้นทุนอย่างแน่นอน ที่พักด่านช้างแบบ 3 ห้องนอนมักจะรองรับแขกมากกว่า 3 ห้องในโรงแรม อย่าลืมคำนึงถึงสิ่งนี้หากคุณทำการวิเคราะห์ต้นทุน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รวมการประหยัดค่าอาหารไว้ในการวิเคราะห์ของคุณ เนื่องจากคุณอาจไม่ได้รับประทานอาหารนอกบ้านบ่อยเท่า

รายการเหล่านี้เพียงอย่างเดียวอาจช่วยประหยัดได้มาก

เมื่อคุณกำลังวางแผนวันหยุดพักผ่อนในฟลอริดา ไม่ว่าจะพาครอบครัวไปเที่ยวดิสนีย์เวิลด์หรือแอบหนีไปกับคนรักในคีย์ส ความชอบครั้งแรกของคุณก็มักจะจองห้องพักในโรงแรมที่จะเข้าพักตลอดการเดินทางของคุณ ความจริงก็คือ คุณมีทางเลือกอื่นที่คุณอาจไม่ทราบเกี่ยวกับที่พักด่านช้าง คุณสามารถพักในบ้านพักตากอากาศส่วนตัวแทนได้! บ้านพักให้เช่าเป็นบ้านหรือคอนโดส่วนตัวที่เจ้าของให้เช่าเพื่อการใช้งานของผู้อื่นในระยะสั้น

บ้านดังกล่าวสามารถเช่าได้โดยตรงผ่านเจ้าของหรือผ่านบริษัทจัดการ บ้านแบบนี้ตั้งอยู่ในสถานที่พักผ่อนยอดนิยมหลายแห่งในฟลอริดา รวมทั้งออร์แลนโดและขอทาน และคุณสามารถหาบ้านเช่าได้ตั้งแต่คอนโดแบบหนึ่งห้องนอนในชุมชนไปจนถึงบ้านแปดห้องนอนบนพื้นที่ของตัวเอง แม้ว่าที่พักด่านช้างบางหลังจะต้องมีระยะเวลาเช่าขั้นต่ำ แต่ควรสังเกตว่าบ้านบางหลังต้องมีระยะเวลาเช่าขั้นต่ำตั้งแต่คืนหนึ่งถึงหนึ่งเดือน แต่ก็มีบ้านเช่าในฟลอริดาที่สามารถรองรับการเดินทางระยะสั้นหรือวันหยุดยาวสำหรับคู่รักหรือทั้งครอบครัวได้เสมอ