เครื่องซีลสูญญากาศไม่ได้ผลิตออกมาเท่ากันทั้งหมด – นี่คือ 3 ขั้นตอนในการค้นหาเครื่องซีลสูญญากาศที่ดีที่สุด

อันดับแรก เราควรถามว่าทำไมคุณถึงต้องใช้เครื่องซีลสูญญากาศ? ก่อนอื่น ให้พิจารณาสิ่งนี้: คุณเบื่อที่จะสูญเสียของเหลือเพราะอาหารไม่ดีหรือไม่? เมื่อคุณไปที่ร้าน ซื้อเนื้อหรือผักสด ๆ เพียงเพื่อจะพบว่ามันจะต้องถูกโยนทิ้งภายในไม่กี่วัน! บางทีคุณอาจลืมอาหารที่ซ่อนอยู่หลังตู้เย็น และเมื่อคุณพบว่ามันเน่าเสียเหมือนทิ้งเงินสดไป! ในบางกรณี คุณอาจตระหนักว่าการซื้อในปริมาณมากอาจช่วยคุณประหยัดเงินได้มาก แต่จะป้องกันการทิ้งอาหารที่จะไม่คงอยู่ได้อย่างไร เครื่องซีลสูญญากาศคือคำตอบของคุณ!

มีเครื่องซีลราคาไม่แพงจำนวนมากในตลาดปัจจุบัน แต่คุณจะค้นหาหน่วยที่มีประโยชน์ที่สุดสำหรับความต้องการของคุณได้อย่างไร ที่น่าแปลกใจคือมีหลายขนาด ประโยชน์ และป้ายราคา! ในบทความนี้ เราจะพิจารณาถึงวิธีการตัดสินใจเลือกหน่วยที่มีประโยชน์ที่สุดสำหรับคุณ

  1. ราคา: คุณควรคาดว่าจะจ่ายระหว่าง 150 ถึง 500 ดอลลาร์สำหรับเครื่องซีลสูญญากาศที่ดีสำหรับใช้ในบ้าน ในการวิจัยของเรา เราพบว่าเครื่องจักรเกือบทั้งหมดที่มีราคาต่ำกว่า $100 ไม่ได้รับการจัดอันดับผู้บริโภคที่สูง ข้อร้องเรียนที่พบบ่อยที่สุดคืออากาศยังคงเข้าไป อาหารเน่าเสีย และในบางกรณี เครื่องซีลสูญญากาศไม่สามารถดูดอากาศออกได้ตั้งแต่แรก! ข้อร้องเรียนอื่นๆ เกี่ยวกับวัสดุราคาถูกที่ผลิตขึ้นเพื่อประกอบเครื่องจักร ตลอดจนขาดคุณสมบัติต่างๆ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือหากคุณใช้จ่ายต่ำกว่า 100 ดอลลาร์ คุณก็พร้อมที่จะมีปัญหาได้ วลีเก่า “คุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไป” ย่อมเป็นจริงที่นี่
  2. คุณสมบัติ: นี่เป็นเกณฑ์หลักที่คุณจะนำไปใช้เพื่อค้นหาเครื่องซีลซึ่งเหมาะสำหรับคุณ คุณกำลังมองหาเครื่องซีลความแข็งแรงทางอุตสาหกรรมเพื่อปิดผนึกเนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์ เกม และสิ่งของมีค่าอื่นๆ จำนวนมากใช่หรือไม่? ในกรณีนั้น คุณจะต้องมองหาเครื่องซีลที่สร้างขึ้นเพื่อใช้งานโดยไม่หยุดพัก อุปกรณ์พลาสติกราคา 150 ดอลลาร์ไม่น่าจะตัดที่นี่ เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้ได้รับการพัฒนาให้ปิดผนึกได้ครั้งละ 8 หรือ 10 ถุงเท่านั้น และหลังจากนั้นจะต้อง “หยุดทำงาน” อย่างน้อย 15 นาที ในทางกลับกัน หากคุณต้องการเพียงแค่อุปกรณ์สำหรับปิดผนึกของเหลือหลังจากรับประทานอาหารเย็น เครื่องซีลสูญญากาศระดับล่างสุดก็อาจจะเหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด! คุณสมบัติอื่นๆ ที่ควรมองหาคือความเร็วและการตั้งค่าที่เปลี่ยนแปลงได้ (เพื่อไม่ให้ทุบอาหาร เช่น มันฝรั่งทอดหรือขนมปัง)
  3. คุณภาพ: มีชื่อผู้ผลิตเฉพาะที่บุคคลบางคนสาบานว่าเป็น Foodsaver, VacUpack หรืออื่น ๆ บริษัทเฉพาะเจาะจงถือว่ามีคุณภาพ คุณจะเริ่มสังเกตสิ่งนี้ในขณะที่คุณอ่านความคิดเห็นเกี่ยวกับเครื่องซีลสูญญากาศต่างๆ ถามตัวเองว่าคุณอยากจะซื้อหน่วยสแตนเลสสำหรับงานหนักหรือเครื่องจักรพลาสติกราคาถูกที่คุณอาจต้องทิ้งในแต่ละปีหรือไม่ เครื่องซีลสูญญากาศแบบสเตนเลสสตีลอาจทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 200 – 300 เหรียญสหรัฐฯ แต่ไม่เพียงแต่จะมีอายุการใช้งานยาวนานเท่านั้น แต่ยังช่วยปิดผนึกทุกอย่างได้อย่างแท้จริง! ในทางตรงกันข้าม เครื่องซีลสูญญากาศที่มีราคาไม่แพง อาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการสำหรับงานพื้นฐาน อย่างไรก็ตาม คุณจะต้องอ้างอิงถึงคำแนะนำที่กล่าวถึงข้างต้น โดยคำนึงถึงสิ่งที่คุณต้องการจากเครื่องซีลสูญญากาศ ท้ายที่สุดแล้ว คุณควรพยายามทำมากกว่าเครื่องซีลสูญญากาศระดับล่างที่สามารถดูแลได้

สนใจเพิ่มเติม https://www.เครื่องซีล.com