ค้นหาว่าความแตกต่างคืออะไรกับผลิตอาหารเสริมทั้งหมด

เพื่อให้เข้าใจถึงความแตกต่างที่สำคัญระหว่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งตัวและผลิตอาหารเสริมอื่น ๆ เราต้องสำรวจก่อนว่าอาหารทั้งตัวมีความหมายอย่างไร นอกจากนี้เรายังต้องหารือเกี่ยวกับความแตกต่างที่สัมพันธ์กับอาหารที่ไม่ใช่อาหารทั้งตัว ฉันเริ่มต้นด้วยสมมติฐานที่ว่าเราทุกคนรู้ว่าผลิตอาหารเสริมคืออะไร แต่ในกรณีนี้ให้ฉันอธิบายสั้น ๆ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นสิ่งที่คุณใช้เสริมอาหารในชีวิตประจำวันที่คุณรับประทาน

จุดประสงค์ของการผลิตอาหารเสริม

ให้กับร่างกายแก้ไขปัญหาสุขภาพที่เฉพาะเจาะจงเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันโดยรวมของคุณเพิ่มพลังงานทางกายภาพของคุณและยังมีเหตุผลอื่น ๆ ผลิตอาหารเสริมมีไว้เพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการให้กับสิ่งที่คุณกินอยู่แล้วเพื่อสนับสนุนด้านสุขภาพของคุณ มาคุยกันว่าอาหารอะไรบ้างที่ไม่ใช่อาหารทั้งตัว คำอธิบายสั้น ๆ ง่ายๆ ก็คืออาหารที่มีอยู่บางส่วนถูกมนุษย์ปรุงแต่ง สารอาหารที่แยกได้เช่นวิตามินและแร่ธาตุที่แยกได้และอาจมีการเพิ่มสารเคมีสังเคราะห์ ผลิตอาหารเสริมไม่มีส่วนประกอบของสารอาหารและสารประกอบทางธรรมชาติอื่น ๆ อย่างครบถ้วนตามที่มีอยู่ในธรรมชาติ

อาหารทั้งหมดถูกสร้างขึ้นโดยแผ่นดินแม่องค์ประกอบของมันไม่ได้ถูกควบคุมโดยมนุษย์ องค์ประกอบของพวกมันยังคงอยู่มนุษย์ไม่ได้ขจัดสิ่งใดออกและไม่ได้เพิ่มสารอาหารที่แยกได้หรือสารประกอบสังเคราะห์ที่มนุษย์สร้างขึ้น หากอาหารทั้งหมดได้รับการปลูกแบบออร์แกนิกก็จะไม่มียาฆ่าแมลงและสารเคมีตกค้าง ผลิตอาหารเสริมทั้งหมดเป็นอาหารสำหรับมนุษย์และสัตว์ที่จะกินตามที่ธรรมชาติตั้งใจไว้ ร่างกายมนุษย์ยอมรับใช้ประโยชน์และเจริญเติบโตจากโภชนาการในอาหารทั้งหมด เป็นที่ชัดเจนมากขึ้นเรื่อย ๆ ว่ามนุษย์กินอาหารทั้งตัวเพื่อสุขภาพมากขึ้น

วันนี้เรามาดูกันว่าผลลัพธ์ด้านสุขภาพเป็นอย่างไร

จากอาหารที่ผ่านการปรุงแต่งทั้งหมด อาหารที่ผ่านกระบวนการผลิตสูงมีส่วนอย่างมากในวัฒนธรรมที่ไม่ดีต่อสุขภาพ หากเรายอมรับสมมติฐานที่ว่าอาหารทั้งตัวดีกว่าสำหรับคุณมากกว่าอาหารแปรรูปและผ่านการปรุงแต่งผลิตอาหารเสริมทั้งตัวจะดีกว่าสำหรับคุณมากกว่าอาหารเสริมที่ประกอบด้วยอาหารแปรรูปที่มีสารอาหารแยกหรือสังเคราะห์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งตัวมีส่วนประกอบทั้งหมดที่ร่างกายของเราต้องการสำหรับระบบที่สมดุล

คุณได้รับส่วนผสมและคุณภาพของสารอาหารที่สามารถผลิตอาหารเสริมของร่างกายคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดสนับสนุนคุณแบบองค์รวมและสามารถสนับสนุนคุณสำหรับความท้าทายด้านสุขภาพที่เฉพาะเจาะจง ความแตกต่างที่สำคัญอย่างหนึ่งที่ฉันมักนึกถึงกับผลิตอาหารเสริมทั้งตัวเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผ่านกระบวนการหรือไม่ใช่อาหารเสริมทั้งหมดก็คือคุณรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งตัวเป็นอาหารที่มีสารอาหารหนาแน่นและคุณรับประทานอาหารเสริมที่ผ่านกระบวนการเช่นเป็นยาหรือยา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.factorycosmetic.com/