ปริมาณ SPF ในกันแดด cieloที่แนะนำของครีมกันแดดของคุณ

ครีมกันแดดถูกสร้างมาเพื่อปกป้องและปกป้องผิวของคุณจากการทำร้ายของแสงแดดใช่ไหม? หากคุณพอใจและไว้วางใจครีมกันแดดทาหน้าคุณรู้หรือไม่ว่ามันจะใช้ได้กับใบหน้าของคุณทั้งวัน กันแดด cieloไม่แน่ใจ นี่คือข้อมูลสั้น ๆ สำหรับคุณบนใบหน้าของคุณปริมาณ SPF กันแดด cieloที่แนะนำของครีมกันแดดของคุณต้องเป็น 30 และสำหรับร่างกายของคุณคือ 40 หากคุณใช้ SPF 30 ลงบนใบหน้าและต้องเผชิญกับแสงแดดให้ใช้เวลา 300 นาทีหรือน้อยกว่า 4 ชั่วโมง

ผลของครีมกันแดดหน้าของคุณสิ้นสุดลงคุณจะไม่ได้รับการปกป้อง หากคุณเพลิดเพลินบนชายหาดโดยไม่รู้ว่าคุณโดนแสงแดดมาถึงอย่างน้อย 4 ชั่วโมงแล้วล่ะก็คาดว่าจะได้รับความเสียหายจากแสงแดด กันแดด cieloดูผลริ้วรอยก่อนวัยจากแสงแดดโดยไม่ได้รับการปกป้องกันแดด cieloมีบางสิ่งที่ควรพิจารณาเพื่อให้คุณทราบก่อนทาครีมกันแดด ดูผิวของคุณมันเบา รู้โทนสีผิวของคุณ เห็นได้ชัดว่ายิ่งผิวของคุณมีสีอ่อนลงเท่าไหร่คุณก็จะไหม้เร็วกว่าผิวที่มีสีเข้มและสีมะกอก

ทาครีมบำรุงผิวก่อนหลังจากทำความสะอาดใบหน้า จากนั้นทาครีมกันแดด

หากคุณเคยมีอาการแสบร้อนมาก่อนให้ลงรองพื้นหากผิวของคุณไหม้เร็วให้ทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงขึ้นSPF หมายถึง Sun Protecting Factor กันแดด cieloสูตรที่จะรู้ว่าครีมกันแดด SPF ของคุณจะอยู่ได้นานแค่ไหนให้หาตัวเลขของเนื้อหา SPF แล้วคูณด้วย 10 คำตอบคือเวลาที่คุณปลอดภัยและพร้อมที่จะเผชิญกับแสงแดด กันแดด cieloตัวอย่างสูตร SPF 30 x 10 = 300 นาทีหมายความว่าคุณได้รับการปกป้องจากแสงแดดเป็นเวลา 300 นาทีหากคุณจะอยู่ในกิจกรรมในร่มคุณสามารถทา

ครีมบำรุงผิวก่อนหลังจากทำความสะอาดใบหน้า กันแดด cieloจากนั้นทาครีมกันแดดที่ดีที่สุดของคุณอาจใช้เวลา 20 ถึง 30 นาทีก่อนที่ครีมกันแดดจะซึมเข้าสู่รูขุมขนของคุณอย่างล้ำลึกกันแดด cielo คุณสามารถแต่งหน้าที่มีส่วนผสมของ SPF ได้ด้วย กันแดด cieloตอนนี้มีเมคอัพในตลาดที่มีส่วนผสมของ SPF ด้วยในบ้านเนื่องจากคุณสวมครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของ SPF

เลือกครีมกันแดดที่คุณคิดว่าดีที่สุดและใช้แล้วสบายใจเลือกครีมกันแดด

คุณสามารถปรับแต่งหลังจากสูตร SPF ที่คำนวณได้ กลางแจ้งควรอยู่นอกพื้นที่สัมผัสแสงแดดอย่างน้อย 30 นาทีก่อนที่สูตร SPF ที่คำนวณไว้จะสิ้นสุดลง คุณสามารถทาครีมกันแดด cieloได้อีกครั้งหากคุณทำกิจกรรมภายใต้แสงแดดคำแนะนำบางประการที่ควรจำเมื่อใช้ครีมกันแดดที่ดีที่สุดของคุณครีมกันแดด cieloของคุณต้องบางเบาและต้องมีสารป้องกันแสงแดด

กันแดด cieloในระดับสูงเลือกครีมกันแดดที่คุณคิดว่าดีที่สุดและใช้แล้วสบายใจเลือกครีมกันแดดที่กันเหงื่อเพื่อหลีกเลี่ยงการแต่งหน้าเมื่อเหงื่อออกมองหาคำว่า non-comedogenic เมื่อเลือกครีมกันแดดคำว่าครีมกันแดดหน้าจะไม่อุดตันรูขุมขนทาครีมกันแดดด้วยนิ้วของคุณอย่างช้าๆเบา ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงแผ่นสีขาวที่อาจติดกับผิวของคุณเมื่อวางลงบนใบหน้าไม่ถูกต้อง