การยื่นขอสินเชื่อ sme ธุรกิจเพื่อเติมช่องว่างการลงทุน

เศรษฐกิจโลกที่ดีขึ้นและสถานการณ์การส่งออกในประเทศจีนกำลังกระตุ้นให้ บริษัท หลายแห่งเพิ่มการลงทุนในการขยายขีดความสามารถและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ อย่างไรก็ตามผู้ผลิตขนาดเล็กและขนาดกลางกำลังพบว่าเป็นการยากที่จะได้รับสินเชื่อ sme เพื่อดำเนินการตามแผนดังกล่าวที่ระดับสูงสุดของการถดถอยทางการเงินปี 2009 ซัพพลายเออร์

ขนาดเล็กและขนาดกลางจำนวนมากปรับลดการดำเนินงานของพวกเขาเพื่อลดค่าใช้จ่ายและอยู่ลอย ตัวอย่างเช่นเซินเจิ้นเท็กซ์ไทล์จำกัด ปิดโรงงานบางแห่งนอกมณฑลกวางตุ้ง ตอนนี้บริษัทต้องการตั้งโรงงานผลิตสิ่งทอใหม่มันไม่สามารถทำได้เนื่องจากเงินทุนไม่เพียงพอ ผู้จัดการกล่าวว่าสองในสามของการลงทุนยังคงต้องได้รับการยกระดับ

ต้องการที่จะขยายส่วนแบ่งการตลาดในประเทศที่พัฒนาแล้ว

ต้องการที่จะขยายส่วนแบ่งการตลาดในประเทศที่พัฒนาแล้วเช่นฝรั่งเศสอิตาลีและสหรัฐอเมริกา แต่การทำเช่นนี้ บริษัท จะต้องเพิ่มการวิจัยและพัฒนาและกิจกรรมส่งเสริมการขายผู้จัดการฝ่ายขายกล่าวว่าระหว่าง 500,000 ถึง 800,000 ดอลลาร์ยังคงมีความจำเป็นสำหรับการว่าจ้างเจ้าหน้าที่วิจัยและพัฒนาเพิ่มเติมการยื่นขอสิทธิบัตรการจัดแสดงในงานแสดงสินค้าในต่างประเทศและการสร้างเว็บไซต์การยื่นขอสินเชื่อ sme เพื่อเติมช่องว่างการลงทุนเป็นทางออกที่ชัดเจน

แต่ SMEs พบว่าการขอสินเชื่อ sme จากธนาคารยากกว่าในปีที่ผ่านมา หลังจากปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินกู้หนึ่งปีสองครั้งในปี 2553 ธนาคารประชาชนจีนได้ประกาศขึ้นอัตราดอกเบี้ยอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ 2554 เป็น 6.06% ดังนั้นธนาคารจึงมีความระมัดระวังมากขึ้นในการปล่อยสินเชื่อทำให้ SMEs ยากขึ้นในการรับเงินรัฐบาลกลางและท้องถิ่นได้กำหนดนโยบายต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางระดมทุนที่เพียงพอ แต่ยังคงมีความท้าทาย

บริษัทที่ต้องการเพิ่มกำลังการผลิตได้รับการสนับสนุน

ตัวอย่างเช่นบริษัทที่ต้องการเพิ่มกำลังการผลิตได้รับการสนับสนุนให้ทำสัญญาเช่าการเงิน ด้วยวิธีนี้พวกเขาจะสามารถใช้อุปกรณ์ใหม่โดยไม่ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากในครั้งเดียวสำหรับซัพพลายเออร์ที่ประสบปัญหากระแสเงินสดรัฐบาลสามารถชะลอการรวบรวมประกันสังคมของคนงานตามกรอบเวลาที่กำหนดแม้กระทั่งนานถึงหนึ่งปี สามารถลดค่าธรรมเนียมได้เช่นกันแต่นโยบายดังกล่าวมักไม่เพียงพอสำหรับผู้ประกอบการ SMEs ในการระดมทุนอย่างเพียงพอ

ซัพพลายเออร์บางรายยังคงยืมเงินจากญาติเพื่อนและตลาดสินเชื่อภาครัฐดังนั้นให้พิจารณาวิธีที่โลกมองหานักลงทุนนักลงทุนจะได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ดีกว่าลูกค้าธนาคารรายอื่น เนื่องจากมีกลุ่มทุนจำนวนมาก (หลายล้านดอลลาร์) ธนาคารจะให้อัตราผลตอบแทนที่สูงกว่าลูกค้าทั่วไป ซึ่งหมายความว่าหากพวกเขาเลือกที่จะขอสินเชื่อธุรกิจลงทุนในตัวคุณและโครงการของคุณพวกเขาจะต้องได้รับอัตราดอกเบี้ยหรือผลตอบแทนที่สูงกว่าที่ธนาคารเสนอ หากไม่มีรางวัลพรีเมี่ยมสำหรับพวกเขาแล้วทำไมพวกเขาควรลงทุนในโครงการของคุณ