ข้อสังเกตหลายประการสำหรับออฟฟิศให้เช่า

ออฟฟิศให้เช่าที่ใช้ร่วมกันมักเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจใหม่ ธุรกิจเป็นเรื่องเกี่ยวกับการลดความเสี่ยงและการหาศูนย์ธุรกิจที่มีพื้นที่สำนักงานที่ใช้ร่วมกันสามารถเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเริ่มต้น เมื่อธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นคุณสามารถย้ายไปยังพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าของคุณ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถจ่ายน้อยลงสำหรับสำนักงานขนาดเล็กเมื่อธุรกิจของคุณยังอยู่ในวัยเด็กดังนั้นจึงประหยัดค่าใช้จ่าย

ออฟฟิศให้เช่าที่ใช้ร่วมกันสามารถมาพร้อมกับอัตราธุรกิจที่รวมอยู่ในค่าเช่า สิ่งนี้จะช่วยลดค่าใช้จ่ายลงไปอีก นอกจากนี้การแบ่งปันกับผู้เช่ารายอื่นสามารถช่วยคุณขยายขอบเขตของคุณในโลกธุรกิจ คุณเคยได้ยินวลีมันไม่ใช่สิ่งที่คุณรู้ แต่ที่คุณรู้นี่เป็นเรื่องจริง การสร้างรายชื่อผู้ติดต่อคือสิ่งที่จะสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจใหม่ของคุณ

นอกเหนือจากการประหยัดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการออฟฟิศให้เช่า

การปฏิบัติจริงของการมีพนักงานต้อนรับที่นั่นเพื่อช่วยให้คุณมีค่ามากเกินไป ต้องการโพสต์จดหมายหรือไม่ แผนกต้อนรับมีระบบในสถานที่ ไม่ได้อยู่ในสำนักงานของคุณในขณะนี้ แต่กลัวที่จะพลาดสายธุรกิจสำคัญ พนักงานต้อนรับก็สามารถช่วยเหลือได้เช่นกัน คุณมักจะไม่ได้รับบริการที่ยอดเยี่ยมนี้เมื่อซื้อพื้นที่สำนักงาน ออฟฟิศให้เช่าที่ใช้ร่วมกันกำลังกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการธุรกิจใหม่และธุรกิจใหม่ ๆ ทำไมต้องทำงานที่บ้าน สำนักงานไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง และมีประโยชน์มากมาย

ผู้เช่าที่คาดหวังหลายคนลังเลที่จะจ้างนายหน้าเพื่อช่วยในการค้นหาพื้นที่ บางคนคิดว่าแพงเกินไป คนอื่นเกลียดการคิดที่จะจำกัดการเลือกของพวกเขา นายหน้าการค้าอสังหาริมทรัพย์ทำมาหากินโดยให้บริการลูกค้า นี่คือสาเหตุบางอย่างที่คุณอาจต้องการพิจารณาที่จะมีนายหน้าอยู่ข้างคุณ คิดว่านายหน้าของคุณเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวของคุณเอง ออฟฟิศให้เช่าคุณมีความลับเมื่อพูดคุยกับแพทย์หรือทนายความของคุณนายหน้าของคุณจะไม่เปิดเผยข้อมูลแก่บุคคลภายนอกเว้นแต่คุณจะให้ข้อมูลล่วงหน้า ที่ถูกกล่าวว่าคุณควรคาดหวังว่านายหน้าของคุณจะซื่อสัตย์กับคุณและคุณกับเธอ

คุณและที่ปรึกษาของคุณอาจใช้เวลาหลายชั่วโมงบนโทรศัพท์

การหาพื้นที่สำนักงานที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจของคุณในการเติบโตและประสบความสำเร็จ ออฟฟิศให้เช่าทำให้แน่ใจได้ว่าคุณมีธุรกรรมที่ราบรื่นในสถานที่ที่คุณสะดวกสบาย ในขณะที่นักธุรกิจหลายคนเลือกที่จะซื้อหรือเช่าซื้อที่มีพื้นที่สำนักงานของตัวเอง แต่ก็ไม่สามารถนำมาใช้ได้จริงเนื่องจากค่าใช้จ่ายในการซื้อพื้นที่สำนักงานมีมากกว่าหนึ่งที่สามารถจ่ายได้ ในกรณีเหล่านี้การเช่าพื้นที่สำนักงานเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะทำคุณควรพิจารณาสามสิ่งง่าย ๆ ที่จะช่วยคุณหาออฟฟิศให้เช่าที่ดี

ออฟฟิศให้เช่าจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องพิจารณาว่าคุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าใดในการเช่าสำนักงาน หนึ่งในหลักการที่สำคัญที่สุดของธุรกิจคือการทำให้แน่ใจว่าเงินที่ออกมามีค่าน้อยกว่าที่เข้ามาคุณควรคำนึงเสมอว่าค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษานั้นมีเท่าไหร่ แน่นอนว่ายังมีกำไรอีกจำนวนหนึ่ง ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้พื้นที่สำนักงานในบริเวณใกล้เคียงซึ่งลูกค้ามีแนวโน้มที่จะเก็บค่าใช้จ่ายมากขึ้น ทำการคำนวณบางอย่าง หากจำนวนเงินที่คุณจะได้รับจากการมีสำนักงานในไซต์นั้นนั้นมีมากกว่า