เครื่องสแกนลายนิ้วมือ Identix

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนลายนิ้วมือของ Identix ช่วยให้สามารถระบุตัวบุคคลในโปรแกรมการจัดการข้อมูลบุคคลขนาดใหญ่ Identix เป็น บริษัท ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในด้านการปรับใช้โซลูชั่นข้อมูลเฉพาะตัวให้กับภาครัฐและเอกชน พวกเขาได้ทำการติดตั้งใน 50 รัฐในสหรัฐอเมริกาและอีกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก นี่คือการทำงานของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ Identix โดยทั่วไป ผู้ใช้แต่ละคนที่ต้องการใช้ระบบที่ได้รับการป้องกันจะต้องวางลายนิ้วมือบนเซ็นเซอร์ อะแดปเตอร์ฝั่งไคลเอ็นต์ส่งการร้องขอการรับรองความถูกต้องไปยังอะแดปเตอร์ฝั่งเซิร์ฟเวอร์ซึ่งใช้ลายนิ้วมือที่ลงทะเบียนก่อนหน้านี้ที่เก็บไว้ในเซิร์ฟเวอร์การตรวจสอบความถูกต้องสำหรับการเปรียบเทียบ ตัวอ่านลายนิ้วมือคุณภาพสูงเพิ่มความปลอดภัยด้วยการตรวจสอบที่ดีกว่า ออกแบบมาสำหรับการลงทะเบียนและการตรวจสอบขนาดใหญ่เครื่องสแกนลายนิ้วมือ Identix จับภาพคุณภาพสูง 500 ppi อย่างสม่ำเสมอเพื่อการจับคู่ที่แม่นยำยิ่งขึ้นและการประมวลผลที่รวดเร็วยิ่งขึ้น Identix ผลิตเครื่องอ่านลายนิ้วมือสามแบบ ได้แก่ DFR 2080, DFR 2100/2130, DFR 2100/2130 ออกแบบมาสำหรับแอปพลิเคชันความปลอดภัยของข้อมูลตัวอ่านที่รวดเร็วทนทานถูกต้องและต้นทุนต่ำสามารถช่วยปรับปรุงกระบวนการตรวจสอบสิทธิ์ได้

รุ่นของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ Identix

BioTouch 500 เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือแบบ Plug-and-Play Identix 500-ppi ที่สแกนภาพที่มีคุณภาพสม่ำเสมอเพื่อความปลอดภัยในการเข้าถึงเครือข่ายและแอพพลิเคชั่นเดสก์ท็อปทุกครั้ง อุปกรณ์ขนาดกะทัดรัดนี้มีอินเทอร์เฟซ USB2 สำหรับการเข้าถึงคอมพิวเตอร์หรือระบบเครือข่ายอย่างปลอดภัยและเมื่อผนวกเข้ากับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์BioLogon®จะให้ข้อเสนอแนะแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับปัจจัยต่าง ๆ เช่นการจัดแนวแนวนอนและแนวตั้งการหมุนนิ้วคุณภาพหลัก

DFR 2080 เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือ Identix อื่นที่ให้ภาพลายนิ้วมือที่มีคุณภาพสูงขึ้นเพื่อการจับคู่ที่แม่นยำยิ่งขึ้นและประมวลผลเร็วขึ้น เครื่องอ่านลายนิ้วมือเดี่ยวDFR® 2080 รวมการจับภาพที่เหนือกว่าในการออกแบบที่กะทัดรัดและทนทานช่วยให้พอดีกับพื้นที่ จำกัด จับภาพที่ความละเอียดมากกว่า 500 ppi เกินข้อกำหนดของภาคผนวก FBI ความเปรียบต่างที่สูงกว่าระดับสีเทาและเสียงรบกวนที่น้อยลงแปลเป็นภาพที่ชัดเจนและแม่นยำยิ่งขึ้นเพื่อประสิทธิภาพการจับคู่สูงสุด การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของเครื่องอ่าน DFR ช่วยให้การจัดวางนิ้วง่ายขึ้นและเอาชนะความท้าทายต่างๆเช่นนิ้วมือแห้ง

DFR 2100/2130 เป็น เครื่องสแกนลายนิ้วมือ Identix ซึ่งให้ขนาดแท่นวางที่ใหญ่กว่าและภาพลายนิ้วมือคุณภาพสูงสำหรับการจับคู่ที่แม่นยำยิ่งขึ้นและการประมวลผลที่รวดเร็วยิ่งขึ้น การรวมกันนี้ให้ประสิทธิภาพที่สูงกว่าทั้งในแง่ของความง่ายในการใช้งานและการจับภาพที่เหนือกว่าทำให้ผู้อ่านเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับโปรแกรมลายนิ้วมือขนาดใหญ่ทุกประเภทครอบคลุมการลงทะเบียนการตรวจสอบและการระบุตัวตน ด้วยแผ่นซิลิกอนที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงการบำรุงรักษาจึงง่ายและไม่ยุ่งยาก