ร้านดอกไม้และบทเรียนที่ยากลำบาก

ร้านดอกไม้นับล้านเล่มทั่วโลกและขยายสู่อาณาจักรแห่งนี้ ฉันกินหนังสืออ่านสามครั้งติดต่อกัน ฉันได้รับไฮไลต์และโน๊ตบุ๊คและฉันศึกษาหน้าหนังสือตามหน้าใจของฉันหิวโหยมากสำหรับข้อมูลที่มันเป็นเหมือนน้ำมันเชื้อเพลิง ฉันจึงแช่ในงานที่ฉันยังซื้อเกมกระดานวิธีการออกจากการแข่งขันหนู ฉันยังมีเกมอยู่ในวันนี้และฉันควรจะตัดมันออกเพื่อประโยชน์ในอดีตและเพื่อเปิดอีกครั้งของความคิดเหล่านั้น เมื่อฉันอายุสิบสองหรือสิบสามพ่อแม่ของฉันได้เข้าสู่ธุรกิจที่บ้าน เราอยู่ในลาสเวกัสและเพื่อนที่ดีของพวกเขาจากยูทาห์ได้ลงไป พวกเขาปรากฏตัวขึ้นและพวกเขามีทุกชนิดของสิ่งที่เรียบร้อยและพวกเขาได้นี้แห้งจริงๆ คณะกรรมการลบแห้งที่มีจำนวนมากของเครื่องหมาย

เย็นวันนั้นพวกเราทุกคนชุมนุมกันอยู่รอบ ๆ และพ่อแม่ของฉันรัสเข้ามาในห้องนั่งเล่น เขามีกระดานสีขาวทั้งหมดตั้งขึ้นและเขามาในแต่งตัวให้เก้าเขาเริ่มต้นในการนำเสนอของเขาและเขาเริ่มวาดวงกลมเล็ก ๆ และเชื่อมต่อทั้งหมดพร้อมกับเงิน! ฉันคิดว่าฉันรู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องนี้มากไปกว่าพ่อแม่ที่เข้าร่วมเพราะเป็นเพื่อนที่ดีของพวกเขา ฉันไม่เคยถามจริงๆว่าจริง ๆ แล้วพวกเขาตั้งใจที่จะใส่ลงไป แต่ฉันรักมัน ฉันคิดว่าเราคงจะร่ำรวย ผมเริ่มนับถอยหลังวันที่จะหันมาชราพอที่จะเข้าร่วมตัวเอง ฉันรู้ดีว่าการนำเสนอและแผนการจ่ายร้านดอกไม้

ร้านดอกไม้ออนไลน์เป็นวิธีพิเศษสำหรับคุณ

ในการรับร้านดอกไม้ที่คุณต้องการสำหรับโอกาสพิเศษใด ๆ ในความเป็นจริงสิ่งที่หลาย ๆ คนหาได้คือรูปแบบของร้านค้านี้นำเสนอวิธีที่ไม่ซ้ำกันสำหรับแต่ละบุคคลเพื่อรับสินค้าที่พวกเขาต้องการไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนก็ตามบางทีสิ่งที่สำคัญที่สุดของร้านดอกไม้ออนไลน์คือประโยชน์ที่จะมีสำหรับบุคคลที่ต้องการใช้ ตัวอย่างเช่นความสะดวกสบายเป็นไปได้ประโยชน์สูงสุดที่คุณจะพบ ด้วยเหตุนี้บุคคลจึงสามารถสั่งดอกไม้สไตล์ที่พวกเขาต้องการได้ตลอดเวลาในแต่ละวัน สำหรับคนที่มีตารางงานแปลก ๆ หรือผู้ที่เพิ่งรีบร้อนนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยม

ความถูกต้องแม่นยำเป็นประโยชน์อื่นที่บุคคลจะมีโดยการสั่งซื้อสินค้าร้านขายดอกไม้ทางออนไลน์ ในขณะที่บริษัทส่วนใหญ่ทำงานได้ดี แต่การจัดส่งดอกไม้อย่างถูกต้องยังคงมีโอกาสเล็กน้อยที่จะเกิดข้อผิดพลาด ด้วยเหตุนี้ผู้คนจำนวนมากหันมาหาร้านดอกไม้ออนไลน์เพื่อช่วยให้พวกเขามั่นใจในความถูกต้องของชื่อบุคคลที่อยู่และสิ่งที่พวกเขาต้องการให้ของขวัญของพวกเขาอ่านได้เช่นกัน