การไปเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์

ซัมเมอร์สิงคโปร์  สิงคโปร์มีหลักสูตรที่ดีสำหรับนักเรียน ทำให้แน่ใจได้ว่าชีวิตของนักเรียนจะเปลี่ยนไปเป็นอย่างดีหลังจากเรียนหลักสูตรเหล่านี้ สำหรับหลักสูตรระดับปริญญาตรีที่เกิดขึ้นนอกเวลาการรับสมัครเกิดขึ้นสองครั้งในหนึ่งปีเช่นในเดือนกรกฎาคมและมกราคม อายุของผู้สมัครต้องไม่ต่ำกว่า 21 ปีในขณะที่ลงทะเบียน ข้อกำหนดอื่น ๆ ควรมีประกาศนียบัตร IB เพื่อรับเข้าเรียน ดังนั้นคุณสามารถติดตามหลักสูตรหลังจากทำ 10 + 2 ด้วย ความต้องการขั้นพื้นฐานคือผู้สมัครควรมีประสบการณ์การทำงาน 2 ปีในการใฝ่หาประกาศนียบัตรนี้ จะได้รับความช่วยเหลือจากที่ปรึกษาด้านการตรวจคนเข้าเมืองเพื่อขอความช่วยเหลือที่ดีที่สุดสำหรับวีซ่าการเข้าเมืองและการศึกษาของคุณ ถ้าเขาไม่มีประกาศนียบัตร IB เขาควรมีวุฒิการศึกษาที่มีค่าเท่ากับ SAT 1

ทำความรู้จักกับหลักสูตรซัมเมอร์สิงคโปร์ ต่างๆกันมากมาย

หลักสูตรดังกล่าวมีให้เลือกหลายแบบเช่นวิศวกรรมชีวเวชศาสตร์ BSC หลักสูตรปริญญาตรีด้านอาคารและการบริหารโครงการ เทคโนโลยีสารสนเทศและธุรกิจ BSc คณิตศาสตร์ BSc สิ่งอำนวยความสะดวก BSc และการจัดการงาน

หลังจากที่นักเรียนได้รับเลือกสำหรับโปรแกรมซัมเมอร์สิงคโปร์ จำนวนนักเรียนที่ต้องการจะเข้าร่วมได้ แต่จะได้รับปริญญาเมื่อพวกเขาสามารถที่จะได้รับคะแนน CGPA (คะแนนสะสมสะสม) ในระหว่างหลักสูตร ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับหลักสูตรระดับปริญญาตรีทั้งหมดนี้คือนักเรียนได้รับประโยชน์จากการรับรู้ถึงหลักสูตรต่างๆเช่นปัจจัยด้าน BSc ด้านความปลอดภัยของมนุษย์โดยกระทรวงแรงงานเพื่อการลงทะเบียนเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในสถานประกอบการและเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ในสิงคโปร์หลักสูตรอื่นที่นำเสนอคือปริญญาตรีวิศวกรรมศาสตร์สาขาอิเล็กทรอนิคส์ (บีอีซีอีเล็คทรอนิคส์) นี่เป็นประกาศนียบัตรระดับปริญญาตรีที่มีประโยชน์สำหรับนักเรียนและทำให้แน่ใจได้ว่านักศึกษาจะได้รับปริญญาด้านวิศวกรรม นักเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์ จะได้รับความช่วยเหลือจากการเตรียมความพร้อมอย่างเข้มข้นสำหรับการศึกษาระดับปริญญาวิศวกรรมด้านความรู้ด้านไอทีและการสื่อสารโทรคมนาคมในประกาศนียบัตรฉบับนี้ ประกาศนียบัตรนี้ได้รับการ การขอวีซ่าเพื่อไปเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์ 

นักเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์ ที่คุณสามารถตระหนักได้อยู่ในตำแหน่งที่ได้รับประโยชน์อย่างมากหลังจากที่ได้รับประกาศนียบัตรเหล่านี้เพราะพวกเขาสามารถมองไปข้างหน้าเพื่อการศึกษาระดับปริญญานอกเหนือจากการหางานทำหลังจากได้รับประกาศนียบัตรดังกล่าวเท่านั้น บริษัท เช่น Capita PTE Ltd ต้องการประกาศนียบัตรสาขาวิศวกรรมเพื่อจัดหางานเป็น Sales Engineer ผู้สมัครต้องมีบุคลิกแบบไดนามิกที่จะได้รับการแต่งตั้งในตำแหน่งนี้ การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวีซ่าสามารถให้ความช่วยเหลือพิเศษในการเข้าเรียนในหลักสูตรซัมเมอร์สิงคโปร์  ดังกล่าวได้ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยคุณในการหางานและด้วยเหตุนี้จึงช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์อันล้ำค่า คุณสามารถเข้าถึงความช่วยเหลือของวีซ่าออนไลน์ได้ในขณะนี้ ผู้ปรึกษาทางด้านการเข้าเมืองจะสามารถช่วยคุณได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://eest-education.com/summer-camp/68-singapore-summer-camp-1-month