เวชสำอางทางเลือกที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

คนส่วนใหญ่ไม่ได้ดูแลผิวของตนเองตามที่ควร ข่าวดีก็คือว่ามันไม่เคยสายเกินไปที่จะเริ่มใช้เวชสำอางเพื่อชุบตัวผิวที่เหนื่อยล้า เนื่องจากเวชสำอางธรรมชาติมีส่วนประกอบทางโภชนาการที่ผิวต้องการอย่างหมดจด มันเหมือนกับอาหารสำหรับผิว เครื่องสำอางสังเคราะห์ไม่สามารถทำได้ เป็นที่น่าอัศจรรย์อย่างรวดเร็วว่าเวชสำอางธรรมชาติที่มีคุณภาพสูงสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของเส้นละเอียดและผิวหยาบ

คุณรู้หรือไม่ว่ามีเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนใบหน้าของคุณอุดตันรูขุมขนและทำให้ผิวรู้สึกหยาบกร้าน เซลล์ผิวที่ตายแล้วเหล่านี้ควรถูกลบออกด้วย การขัดผิวหมายความว่าคุณได้รับการขจัดออกอย่างอ่อนโยนด้วยการขัดผิวหน้าซึ่งมีกรวด นี้เป็นสิ่งสำคัญเพราะไม่เพียง แต่ช่วยให้ผิวของคุณต่ออายุตัวเองก็ยังทำให้ดูดีขึ้น คุณเป็นพื้นวางรากฐานสำหรับเครื่องสำอางใด ๆ ที่คุณจะใช้ผ่านพื้นผิวเรียบนี้ คุณควรทาผิวทุกสัปดาห์สองครั้งถ้าผิวของคุณไม่บอบบาง เวชสำอางหากคุณมีผิวที่บอบบางแพ้ให้ทาทุก 2-3 สัปดาห์ ใช้ผ้าเปียกก่อนเสมอ ใช้การเคลื่อนไหววงกลมอ่อนโยน สิ่งสำคัญคือต้องไม่ถูหนักเกินไปหรือมากจนเกินไป ล้างแล้วลูบไล้ให้แห้ง แต่อย่าลืมอ่อนโยน

เวชสำอางสามารถทำให้ผิวแห้งและไม่ควรใช้บนใบหน้า

เป็นเพราะผิวจะรู้สึกตึงและแห้ง ความแห้งกร้านเป็นข้อบ่งชี้แรกที่สบู่หรือน้ำยาทำความสะอาดรุนแรงเกินไป ใช้น้ำยาทำความสะอาดธรรมชาติที่อ่อนโยน พวกเขามีส่วนผสมจากเวชสำอางที่ชุบตัวและสงบผิว หลีกเลี่ยงการใช้ผ้าปูที่นอนเนื่องจากเครื่องซักผ้าไม่สามารถล้างผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้าได้อย่างสมบูรณ์ สารเคมีที่ตกค้างเหล่านี้แม้ในปริมาณที่น้อยที่สุดสามารถทำลายผิวของคุณได้ โปรดจำไว้ว่าผิวรอบดวงตาบางและละเอียดอ่อนจึงไม่ต้องเหนื่อย

หลังจากขัดและทำความสะอาดแล้วสิ่งสำคัญคือ

การใส่ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติกลับเข้าสู่ผิวของคุณเพื่อให้ผิวดูอ่อนนุ่มและอ่อนนุ่ม ให้ความชุ่มชื้นในตอนเช้าและก่อนนอน ควรให้ผิวของคุณใช้เวลาสักครู่เพื่อดูดซับความชุ่มชื่นก่อนทาแต่งหน้าเวชสำอาง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หรือผงเพราะถ้าคุณทำไม่ได้พวกเขาจะริ้วหรือจุดด่าง บริเวณรอบดวงตามีความอ่อนไหวผิวจะบางลงและจำเป็นต้องใช้ครีมบำรุงผิวที่แตกต่างกัน คุณควรใช้ครีมที่เหมาะกับดวงตาเท่านั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ใช้อย่างระมัดระวังอย่าให้ชิดขนตาเกินไป

คุณไม่ต้องการให้ขนตาลากครีมใด ๆ ของคุณเข้าตา ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการแสบและอาการบวม หากคุณมีผิวแห้งครีมกลางคืนสามารถเป็นประโยชน์ ทำไม? เนื่องจากครีมกลางคืนมีแนวโน้มที่จะมีความเข้มข้นของน้ำมันที่มากขึ้น เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางให้อ่านฉลากและตรวจสอบว่าส่วนผสมทั้งหมดเป็นไปตามธรรมชาติ เวชสำอางจากธรรมชาติไม่ทั้งหมดมีความบริสุทธิ์