ใช่กางเกงยีนส์สีฟ้าข่วนฉันจริงจังกางเกงยีนส์สีน้ำเงินฉีกขาดถูกติดตั้งในผนังเป็นฉนวนกันความร้อน

ฉนวนกันความร้อนในห้องใต้หลังคาเป็นพลังงานที่มีประสิทธิภาพหากคุณอาศัยอยู่ในสภาพภูมิอากาศที่หนาวเย็นและคุณพยายามทำให้อากาศอุ่นและเย็นหรือถ้าคุณอาศัยอยู่ในสภาพภูมิอากาศที่อบอุ่นและคุณพยายามทำให้อากาศหนาวเย็นและอุ่นขึ้น

ฉนวนกันความร้อนที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางสีเข้มอาจเป็นหินขนสัตว์ ฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาที่นิยมในทศวรรษที่ 50 และ 60 มีประสิทธิภาพและไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตามเม็ดฉนวนที่มีลักษณะเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสกว้างประมาณ¼นิ้วที่รู้สึกเหมือนโฟมและคอนทราสต์จากกระจกเงาถึงสีเข้มอาจเป็นแร่ใยหินชนิด Vermiculite นี่เป็นสิ่งที่ไม่ดีเพราะมีแร่ใยหิน คำแนะนำของฉันไปที่ห้องใต้หลังคากับ Vermiculite คือการเอาออกอย่างมืออาชีพ อย่าใช้หรือฉีกขาดฉนวนกันความร้อนนี้โดยไม่ได้รับการดูแลจากผู้รับเหมามืออาชีพ

เคล็ดลับ – อย่ายุ่งกับการเดินสายไฟและสายไฟของท่อและไม่สามารถจัดการ

ถ้าบ้านของคุณถูกสร้างก่อนปี 1940 คุณต้องระวังการต่อสายไฟและลูกบิด นี่คือสายไฟผูกพันผูกติดกับลูกบิดเซรามิคขณะวิ่งผ่านโครงไม้หรือวิ่งผ่านท่อเซรามิคเมื่อสายผ่านรูในกรอบหรือวัสดุก่อสร้าง สายไฟประเภทนี้จะต้องถูกแทนที่ด้วยสายไฟฟ้าใหม่โดยช่างไฟฟ้าก่อนที่จะหุ้มฉนวน หากคุณหุ้มฉนวนโดยตรงผ่านทางสายไฟและลูกบิดสายไฟสามารถทำให้เกิดความร้อนและสร้างอันตรายจากไฟได้

สิ่งหนึ่งที่เพิ่มเติมดูที่คุณก้าวเมื่ออยู่ในห้องใต้หลังคาเพียงขั้นตอนในโครงหรือโครงไม้ขอนแก่น หากคุณก้าวไปมาระหว่างสมาชิกเฟรมคุณน่าจะติดขาของคุณผ่านเพดานและมีรูที่น่าเกลียดอย่างหนึ่งที่ต้องแก้ไขและมีปัญหาในการทำความสะอาดก่อนที่ผู้หญิงน้อยจะกลับบ้าน เพิ่มเติมที่ https://www.jatgroundexpert.com/solutions/insulation.html