กระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์(โซลาร์รูฟ)

หลายคนลังเลที่จะไปแสงอาทิตย์เพราะพวกเขาคิดใหญ่แผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่เห็นได้ชัดยโส squatting บนหลังคาของพวกเขา คนอื่น ๆ กังวลว่าสมาคมเจ้าของบ้านอย่างเคร่งครัดจะสู้รบ ถ้าเสียงดังคุ้นเคยหลังคาแสงอาทิตย์อาจเป็นทางเลือกที่ดี ประกอบด้วยกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ที่เชื่อมต่อกับกระเบื้องที่มีอยู่ของคุณจะมีประโยชน์ทั้งหมดของแผงในรูปแบบความงามมากขึ้น นี่คือคำถามที่พบบ่อยและคำตอบเกี่ยวกับหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้น

มีกระเบื้องหลังคาแสงอาทิตย์(โซลาร์รูฟ)ที่ตรงกับกระเบื้องที่มีอยู่ของฉันหรือไม่?

มีโอกาสมากแม้ว่าจะยากที่จะพูดได้อย่างแน่นอนโดยไม่ต้องเห็นกระเบื้องของคุณ กระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์มีหลากหลายรูปทรงสีและขนาด โอกาสดีมากที่มีกระเบื้องแสงอาทิตย์ที่มีคุณภาพสูงออกตรงที่บ้านของคุณได้ดี นี่เป็นคำถามที่ดีที่จะขอคำปรึกษาด้านพลังงานแสงอาทิตย์!

ฉันควรถามผู้ติดตั้งที่ฉันกำลังพิจารณาอยู่ หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์(โซลาร์รูฟ)ซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่สร้างขึ้นแบบบูรณาการต้องมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่สูงขึ้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี คุณจะต้องการเลือกผู้ติดตั้งที่มีประสบการณ์มากมายในการทำหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์มีใบอนุญาตของผู้รับเหมาและได้รับการรับรองจาก NABCEP (คณะกรรมการผู้ประกอบการด้านพลังงานในอเมริกาเหนือ) บริษัท ที่มีเสถียรภาพซึ่งมีประวัติอันยาวนานมีแนวโน้มที่จะอยู่ในช่วงสิบถึงยี่สิบปีข้างหน้าเพื่อสำรองการรับประกันทั้งหมด