คอกกั้นเด็กที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยสำหรับลูกคุณ

 

วิธีการสร้างสภาพแวดล้อมที่บ้านปลอดภัยสำหรับเด็กวิธีที่ถูกที่สุดและรวดเร็วที่สุดในการให้ทารกแรกเกิดคือการ จำกัด การเข้าถึงบางส่วนของบ้านที่ไม่ปลอดภัยและไม่เหมาะสำหรับทารกการติดตั้งคอกกั้นเด็กเป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึง โรงรถห้องซักรีดห้องเพดานระเบียงสำนักงานห้องยิมห้องสาธารณูปโภคหัตถกรรมห้องพักที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ฯลฯ ควรเป็น “ข้อ จำกัด

สำหรับเด็กทารกและควรได้รับความปลอดภัยด้วยระบบล็อคประตู ประตูหน้าและประตูโรงรถภายในควรมีฝาพับเพื่อให้เด็กไม่สามารถเข้าถึงกลางแจ้งได้อันตรายในครัวเรือนบางอย่างชัดเจน แต่คนอื่นอาจเข้าใจได้ยากขึ้น แม้ว่าจะมีหลายร้อยอันตรายที่พบได้ทั่วไปสำหรับทุกครัวเรือน แต่ก็สามารถแก้ไขได้ง่ายเมื่อได้รับการยอมรับ

ครอบคลุมทุกช่องจำหน่ายแถบไฟและสายไฟเก่า ร้านค้าที่มีช่องเสียบและที่เสียบเล่น (ห้องเด็กเล่นห้องเล่นห้องนั่งเล่น) ควรมีแผ่นปิดแผ่นปิดหรือปลั๊กช่องขนาดใหญ่สำหรับปลั๊กขนาดใหญ่ที่เต้าเสียบที่เปิดอยู่ทุกแห่ง ปลั๊กอุดสามารถใช้ในพื้นที่ที่เข้าถึงได้น้อยกว่าเฉพาะในกรณีที่ปลั๊กเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ใหญ่ที่จะถอดออก เด็กที่ตั้งใจและ / หรือชุดของฝาแฝดสามารถถอดปลั๊กได้โดยให้เวลาเพียงพอรวมถึงคอกกั้นเด็กด้วย

คอกกั้นเด็กปลอดภัยสำหรับเด็กจริงไหม

ในฐานะพ่อแม่ที่รับผิดชอบเรามักจะหาวิธีที่จะทำให้ลูกๆ ของเราปลอดภัยและได้รับความคุ้มครอง ดังนั้นเราจึงติดตั้งจอภาพความปลอดภัยสำหรับเด็กทารกปากกาเพื่อความปลอดภัยและรั้วด้านความปลอดภัยในทุกๆส่วนหรือบริเวณของบ้านที่ต้องการเช่นบันไดประตูสู่ห้องครัวและแม้กระทั่งบนสระว่ายน้ำ ตอนนี้การวางรั้วกั้นเด็กหรือเบาะรองคลานเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณต้องการให้แน่ใจว่าอ่าวของคุณปลอดภัยจากอุบัติเหตุและอันตราย การสำรวจกล่าวว่ารั้วสระว่ายน้ำได้ลดจำนวนผู้เสียชีวิตที่เกิดจากการจมน้ำลงอย่างมากและเราต้องพิจารณาว่าการทำสระว่ายน้ำหลังบ้านให้ปลอดภัยสำหรับลูกน้อยด้วยเช่นกัน

ประเภทหนึ่งของการฟันดาบสระว่ายน้ำเป็นรั้วแยก ผ่านประเภทนี้คุณจะต้องเต็มและสมบูรณ์ล้อมรอบสระว่ายน้ำกับรั้วที่ทำจากบาร์หรือรั้ว รั้วควรมีความสูงอย่างน้อย 5 ฟุตและระยะห่างระหว่างแถบไม่ควรเกิน 4 นิ้ว

ประเภทของฟันดาบอีกรูปแบบหนึ่งคือรั้วรอบขอบชิดที่ล้อมรอบสระว่ายน้ำบวกับมีคอกกั้นเด็กไว้ต่างหาก แต่ไม่สมบูรณ์เนื่องจากมีช่องเปิดเล็กน้อยเพื่อให้สามารถเข้าถึงบ้านได้ นี่เป็นหลักสูตรที่ดีกว่าไม่มีฟันดาบเลย แต่แน่นอนว่าความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นก็คือเด็ก ๆ สามารถเปิดประตูที่นำไปสู่สระว่ายน้ำที่สนามหลังบ้านและรั้วอาจกลายเป็นสิ่งไร้ประโยชน์

ประเภทอื่น ๆ ของรั้วสระว่ายน้ำเป็นเสาบาร์แนวตั้งและแผงรั้วที่อาจทำจากโลหะไม้พลาสติกรั้วเกรดและแม้กระทั่งแผ่นกระจกนิรภัยรั้วกั้นของแข็งที่สร้างขึ้นอย่างเข้มงวดด้วยหินอิฐปูนซิเมนต์และผนังปูนปั้นแนวนอน