วัตถุประสงค์ของสายรัดข้อมือที่แท้จริง

แถบข้อมือคือกำไลที่ทำจากกระดาษพลาสติกไวนิล หนังหรือยางที่ใช้เพื่อให้ข้อมูลบางประเภทเกี่ยวกับผู้สวมใส่ ทุกคนที่เคยเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาลคุ้นเคยกับ “ไข่มุกในโรงพยาบาล” ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ป่วยทุกรายในการระบุว่าเป็นใคร เป็นวิธีที่ง่ายมากที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ป่วยได้รับการรักษาหรือยาอย่างผิดพลาด

อย่างไรก็ตามโรงพยาบาลไม่ใช่ธุรกิจเดียวที่ใช้สายรัดข้อมือ บุคคลหลายคนและองค์กรประเภทอื่น ๆ พบว่ารายการที่เรียบง่ายเหล่านี้มีประโยชน์อย่างยิ่งเช่นกัน หลายคนในวงการบันเทิงเชื่อว่าสายรัดข้อมือเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในการวางแผนงานเนื่องจากเป็นวิธีที่ไม่แพงในการระบุผู้เข้าร่วมกิจกรรมซึ่งสามารถขจัดปัญหาที่อาจเป็นไปได้หลายอย่าง สายรัดข้อมือยังสามารถใช้สำหรับเหตุผลอื่น ๆ ด้วย

การใช้งานทั่วไปสำหรับสายรัดข้อมือ

ลองดูที่บางส่วนของการใช้งานทั่วไปสำหรับสายรัดข้อมือ

  • การระบุอายุ – ไนท์คลับและธุรกิจอื่น ๆ ที่ให้บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่อนุญาตให้บุคคลที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะเข้าร่วมคอนเสิร์ตปาร์ตี้และผู้มีชื่อเสียงมักใช้สายรัดข้อมือหรือริสแบรนด์สีต่างๆที่ไม่ยืดออกและกันน้ำได้และสามารถถอดออกได้โดยการตัดพวกเขาครึ่งตัวเพื่อระบุตัวบุคคล ผู้ที่มีอายุดื่มตามกฎหมายและได้รับอนุญาตให้ซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์การปฏิบัตินี้ทำให้ทุกคนสนุกกับกิจกรรมนี้ หากไม่มีสายรัดข้อมือคนที่ไม่บรรลุนิติภาวะจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมหรือไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สามารถขายได้
  • ข้อ จำกัด ด้านความสูง – สายรัดข้อมือใช้ในสวนสนุกงานแสดงคาร์นิวัลและงานแสดงสินค้าของมณฑลเพราะว่าการขี่สวนสนุกหลายแห่งมีข้อจำกัดความสูงเนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัยเนื่องจากเข็มขัดนิรภัยและข้อ จำกัด อื่น ๆ จะไม่ทำงานอย่างถูกต้องสำหรับผู้ที่อยู่ภายใต้ความสูงที่เฉพาะเจาะจงถ้าความสูงของบุคคลถูกถามบุคคลจะถูกวัดเมื่อเข้าสู่สวนด้วยการยืนข้างไม้บรรทัดและหากพวกเขาต้องการความสูงพวกเขาต้องสวมใส่สายรัดข้อมือสีที่ไม่ยืดเป็นน้ำและสามารถลบออกได้เท่านั้น โดยการตัดมันในช่วงครึ่งปีที่จะบอกผู้ประกอบการนั่งว่ามันตกลงเพื่อให้บุคคลนี้ในการนั่ง
  • การรับเข้าเรียน – ธุรกิจและกิจกรรมมากมายที่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการเข้าชมหรือมีให้เฉพาะกับผู้เข้าร่วมที่ได้รับเชิญเท่านั้นที่ใช้สายรัดข้อมือafwristbandเพื่อระบุผู้ที่ชำระค่าเข้าชมหรือได้รับคำเชิญที่ถูกต้องสำหรับกิจกรรมไม่จำเป็นต้องให้พนักงานตรวจสอบตั๋วเงินเพื่อให้แน่ใจว่าผู้อื่นได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมหากมีการจัดกิจกรรมในช่วงหลายวันคุณสามารถใช้สีที่แตกต่างกันกับวันที่ที่พิมพ์ไว้เพื่อให้แน่ใจว่าบุคคลนั้นได้เข้าร่วมกิจกรรมของวันนั้น
  • การป้องกันเด็ก – สายรัดข้อมือถือเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปกป้องเด็ก ๆ ที่เดินทางไปทัศนศึกษากับโรงเรียนศูนย์ดูแลเด็กเล็กหรือกลุ่มวัยรุ่นเป็นวิธีที่ดีในการนับศีรษะได้ง่ายและตรวจดูให้แน่ใจว่าเด็ก ๆ ได้รับรถเมล์ที่เหมาะสมสำหรับกลุ่มของพวกเขาเพื่อไม่ให้ใครถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง