วิธีดูว่าเต้นท์พับแบบไหนลงตัวสำหรับคุณมากที่สุด

ถามตัวเองว่าฉันจะใช้เต็นท์พับของฉันในสถานการณ์การตั้งแคมป์แบบไหน

  • ฉันจะใช้เต็นท์พับของฉันได้ที่ไหน เดินป่าหรือตั้งแคมป์ครอบครัว? พิจารณาการขนส่งและความทนทาน
  • อะไรคือสภาพอากาศที่น่าจะเป็น พิจารณาสภาพอากาศที่รุนแรงที่สุดที่คุณอาจพบ
  • น้ำหนักเป็นปัญหาหรือไม่ หากคุณกำลังแบกเป้และเดินป่ามีน้ำหนักเบาคุณลักษณะแบบกะทัดรัดและพกพาต้องได้รับการพิจารณา
  • คนในกลุ่มของฉันมีกี่คน กำหนดลักษณะและขนาดที่เหมาะสม
  • ฉันต้องการหรือต้องการพื้นที่ภายในเพิ่มเติมหรือไม่ คุณมีเกียร์กิจกรรมหรือไม่ พิจารณาพื้นที่นอนและความสะดวกสบายของเต็นท์พับ
  • ฉันจะใช้เต็นท์พับของฉันบ่อยแค่ไหน ความถี่เป็นสัดส่วนโดยตรงกับความทนทาน

ขนาดและขอบเขตของพื้นที่ต่อการเลือกเต็นท์พับกลางแจ้ง

การกำหนดลักษณะส่วนบุคคลกำหนดขนาดเต็นท์พับแคมปิ้งของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบข้อกำหนดความสูงก่อนที่จะตัดสินใจเนื่องจากจะกำหนดว่าคุณสามารถนั่งคุกเข่าหรือยืนอยู่ภายในเต็นท์ได้หรือไม่ ถ้าคุณต้องการที่จะยืนอยู่ในเต็นท์พับของคุณที่ดีที่สุดคือซื้อเต็นท์อย่างน้อย 7 ‘สูง ในทางกลับกันบางคนต้องการที่จะใกล้ชิดและสะดวกสบายจึงจะต้องเต็นท์ขนาดเล็กมาก อย่างไรก็ตามควรซื้อเต็นท์มากกว่าที่คุณต้องการ  เต็นท์พับแคมป์มีป้ายชื่อ 2 คน 3 คนและอื่น ๆ

เต็นท์ที่มีป้ายกำกับว่า 2 คนจะรองรับผู้นอน 2 คนนอนเคียงข้างกันซึ่งไม่อนุญาตให้เพิ่มที่นอนและเกียร์ ถ้าคุณต้องการห้องพักมากขึ้นและคุณต้องมีพื้นที่สำหรับอุปกรณ์ของคุณด้วยเช่นกันคุณควรเพิ่มเครื่องหมายโดยสองถึงสี่ช่องเพื่อให้สามารถเพิ่มพื้นที่ได้

รูปร่างแคมป์เต็นท์พับราคาถูก มาในสี่รูปทรงพื้นฐาน  เต็นท์ A-freightanding น้ำหนักเบาโครงสร้างเรียบและมีการระบายอากาศที่ดี พวกเขามักจะมีขนาดเล็กและนอนหลับ 2-3 คน แต่พื้นที่ใช้สอยไม่ค่อยดีนัก เต็นท์โดมสร้างขึ้นจากโครงเสาเต็นท์และผ้าน้ำหนักเบา พวกเขาจะง่ายต่อการตั้งตรงและมีอิสระใช้เชือกผู้ชายเพื่อให้เต็นท์ในสถานที่ พวกเขามีพื้นที่ภายในขนาดใหญ่ เต็นท์พับอุโมงค์ใช้ห่วงที่จัดเรียงเป็นชุดซึ่งผ้ายืดตัวจึงสร้างอุโมงค์

พวกเขาเป็นเต็นท์สไตล์ที่ง่ายที่สุดในการขว้างและมีพื้นที่ภายในมากที่สุดและมีความสูง พวกเขาเป็นหนึ่งในที่แข็งแกร่งที่สุดและถ้าจับได้อย่างถูกต้องสามารถใช้ในลมสูงและสภาพอากาศแปรปรวนจึงทำให้พวกเขาเป็นที่นิยมมากที่สุดกับนักเดินทางไกล เต็นท์เฟรมเต็นท์เป็นเต็นท์พับพักแรมครอบครัวขนาดใหญ่ พวกเขามีกรอบที่แข็งแกร่งซึ่งทำจากเสาขดลวดช็อกที่ผ้าแขวนอยู่แขวนไว้ ผ้าผนังมักจะทำจากไนลอนและโพลีเอสเตอร์ สนใจ https://www.jthtent.com/