เทศบัญญัติการจัดแบ่งที่ดินเกี่ยว property koh samui

ด้วยว่าหลายๆ คนใฝ่ฝันอยากจะเป็นต้นตำรับเรือนหรือคอนโดสักหลัง แต่เพราะบ้านเรือนและคอนโดในปัจจุบันนี้ถือเป็นโภคทรัพย์ที่มีราคาสูง เพราะฉะนั้นก่อนที่จะซื้อที่พักอาศัยหรือคอนโดฯ ผู้ซื้อจึงต้องมีการหาข่าว และตรวจสอบรายละเอียด และทำความฉลาดกับกฎหมายทางด้านอสังหาริมทรัพย์ให้เข้าใจ เพื่อดูแลข้อผิดพลาด

กฎหมายการแบ่งสรรที่ดินกำหนด   property koh samui

สิ่งอำนวยความปลอดภัยในโครงการ เช่น สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ หรือสปอร์ต คลับ มีตรงตามความต้องการของผู้ซื้อหรือไม่ ในบริเวณใกล้เคียงโครงการมีพิทยาคาร โรงพยาบาล หรือศูนย์การค้าหรือไม่ รวมถึง สภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกโครงการ เข้าท่ากับการอยู่อาศัยของสมาชิกในสกุลหรือไม่

ซื้อที่พักอาศัยไม่จำเป็นต้อง “ใหม่” มือหนึ่งเสมอไป: เพราะการซื้อบ้านมือสอง ผู้ซื้อมีโอกาสต่อรองราคาได้มากกว่าบ้านช่องห้องหับมือหนึ่งและอาจได้ที่อยู่อาศัยดีราคาถูกตามไปด้วย ขณะที่เรื่องราวแบบนี้แทบไม่มีโอกาสเกิดขึ้นในโครงการบ้านใหม่ ดังนั้น ที่พักมือสองอาจเป็นทางเลือกเฟ้นที่ดีก็ได้ เป็นพิเศษในบางทำเลบ้านใหม่ๆ หายาก หรือแทบไม่มีโครงการใหม่เกิดขึ้น

นอกจากนั้น สิ่งที่ต้องคำนึงถึงอีกประการหนึ่ง คือ กองกลางหรือเจ้าของโครงการมีความไว้วางใจมีประสบการณ์ในการความเจริญรุ่งเรืองโครงการ ที่อยู่อาศัยมากน้อยเพียงใด โดยพิจารณาจากประวัติชื่อเสียงและงานในอดีต เพื่อเป็นเครื่องรับประกันในขั้นต้นว่า ผู้ซื้อจะได้บ้านที่มีมาตรฐานทั้งด้านความแข็งแรงขมีขมัน และสร้างที่อยู่ให้ตามข้อแม้ที่ตกลงกันอย่างตรงเวลา ในกรณีนี้ผู้ประกอบการค้าที่มีความชำนาญและมีความเป็นมือโปร จะได้เปรียบกว่าผู้ผลิตหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยมีผลงานในการก่อสร้างเลย

   property koh samui  อสังหาริมทรัพย์

สำนักงานตั้งอยู่ที่ THONG KRUT ทางทางใต้ของเกาะสมุย   กำลังมองหาบ้านพักอาศัยที่จะซื้อหรือเช่า? Golden Triangle   property koh samui   เรามีวิลล่ามากมายให้เลือกตามงบของคุณ   ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.goldentrianglekohsamui.com