การจำกัดรูปลักษณ์ทั้งหมดของผู้ที่ได้รับการเสริมจมูก

การทำศัลยกรรมเสริมจมูกแทบจะเป็นการทำศัลยกรรมจมูกซึ่งมักใช้สำหรับกระบวนการสร้างรูปทรงและรูปทรงที่เหมาะสมให้กับจมูก การผ่าตัดเสริมจมูกถือเป็นงานจมูก งานจมูกในที่นี้หมายถึงการเสริมจมูก จมูกมีคุณสมบัติที่สำคัญมากในใบหน้า ดังนั้นรูปร่างและขนาดของจมูกที่ไม่เหมาะสมจึงสามารถให้รูปร่างที่เหมาะสมได้ด้วยการเสริมจมูก การทำศัลยกรรมเสริมจมูกนั้นเป็นรูปแบบของการทำศัลยกรรมเสริมความงามที่ปลายจมูกได้รับรูปทรงที่เหมาะสม

นั่นคือถ้าปลายจมูกโค้งมนและเต็มหรือยาวเกินไปหรือถึงแม้จะเป็นทื่อ การทำศัลยกรรมเสริมจมูกก็เป็นแหล่งสำคัญการผ่าตัดเสริมจมูกเป็นหนึ่งในศัลยกรรมเสริมจมูกความงามที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา การผ่าตัดเสริมจมูกทำงานเป็นขั้นตอนในการปรับรูปร่างโครงร่างของจมูก ดังนั้นการเสริมขนาดจมูก การเชื่อมปลายจมูก การให้สัดส่วนที่เหมาะสมกับมุมของจมูกสามารถทำได้ผ่านการทำศัลยกรรมเสริมจมูก

แต่ที่สำคัญที่สุดคือค่าธรรมเนียมขึ้นอยู่กับศัลยแพทย์ที่ทำการผ่าตัด

การผ่าตัดเสริมจมูกยังสามารถช่วยในการเอาชนะปัญหาการหายใจบางอย่างได้ ดังนั้นการทำศัลยกรรมเสริมจมูกจึงช่วยเพิ่มความกล้าหาญและความมั่นใจให้กับตัวเองโดยการจำกัดรูปลักษณ์ทั้งหมดของผู้ที่ได้รับการเสริมจมูกเมื่อใครก็ตามที่เลือกเสริมจมูก ควรพิจารณาบางอย่าง มีการประมาณการว่าอายุที่ถูกต้องของเด็กชายในการทำศัลยกรรมเสริมจมูกควรเป็น 15 ปี และในส่วนของเด็กผู้หญิงควรมีอายุมากกว่า 15 ปี ค่าใช้จ่ายของการผ่าตัดเสริมจมูก

อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทของรูปร่างที่จะทำกับจมูก แต่ที่สำคัญที่สุดคือค่าธรรมเนียมขึ้นอยู่กับศัลยแพทย์ที่ทำการผ่าตัด ยิ่งจำเป็นต้องทำศัลยกรรมเสริมจมูกให้ถูกต้องแม่นยำมากขึ้น ก็ยิ่งต้องเสียค่าธรรมเนียมสูงและในทางกลับกันการผ่าตัดเสริมจมูกมักถูกพิจารณาว่าเป็นสองประเภท การผ่าตัดเสริมจมูกครั้งแรกเรียกว่า Closed Rhinoplasty และรูปแบบที่สองคือ Open Rhinoplasty การผ่าตัด ศัลยกรรมเสริมจมูกรูปแบบแรก ส่วนใหญ่จะทำแผลในจมูกของผู้ป่วย การทำศัลยกรรมเสริมจมูกช่วยลดการสร้างรอยแผลเป็นที่มองเห็นได้ สำหรับการผ่าตัดเสริมจมูกประเภทนี้

การปลูกถ่ายจะใช้เพื่อรองรับจมูกและเปิดการหายใจทุกที่ที่จำเป็น

ศัลยแพทย์ควรมีประสบการณ์สูงในด้านกายวิภาคของจมูก แต่ในรูปแบบที่สองของการผ่าตัดเสริมจมูกนั้น ศัลยแพทย์มักจะทำการกรีดที่ส่วนบนหรือบริเวณด้านนอกของจมูก รอยแผลเป็นที่มองเห็นได้มักพบในส่วนที่เกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิด ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นโดยทั่วไประหว่างการผ่าตัดเสริมจมูกสามารถลดลงได้โดยใช้ยาแก้ปวดที่ไม่รุนแรง

ปัจจุบัน การทำศัลยกรรมเสริมจมูกเป็นเรื่องเกี่ยวกับการจัดเรียงและปรับโครงสร้างจมูกใหม่ ไม่ใช่แค่การถอดออกเท่านั้น เนื้อเยื่อจมูกถูกเก็บรักษาไว้ให้มากที่สุด ศัลยกรรมเสริมจมูกการปลูกถ่ายจะใช้เพื่อรองรับจมูกและเปิดการหายใจทุกที่ที่จำเป็นวิธีการเสริมจมูกแบบธรรมชาติทำได้ดีที่สุดโดยใช้กระบวนการเสริมจมูกแบบเปิด คุณสามารถลดความเสี่ยงที่จะเกิดแผลเป็นและภาวะแทรกซ้อนอื่นๆ ของการเสริมจมูกได้โดยการหาศัลยแพทย์ตกแต่งจมูกที่มีคุณสมบัติเหมาะสม