ที่นอน5ฟุตเตียงเด็กและเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนคู่มือผู้ซื้อ

ตัวเลือกมากมายเมื่อดูเตียงและเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องเด็ก การเกิดขึ้นของอินเทอร์เน็ตส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อทางเลือกต่างๆ ที่นอน5ฟุตที่เรามีอยู่ในฐานะผู้บริโภค ที่นอน5ฟุตแต่ด้วยทางเลือกที่มากมาย เราจะเลือกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใดที่เหมาะกับลูก ๆ ของเราได้อย่างไร

ที่นอน5ฟุตคำตอบสำหรับคำถามนี้แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดสำหรับผู้ปกครองทุกคน แม้ว่าจะมีคำถามพื้นฐานบางอย่างที่คุณสามารถถามตัวเองได้ก่อนที่คุณจะเริ่มค้นหา ที่นอน5ฟุตซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ถูกต้อง

ที่นอน5ฟุตเตียงสไตล์ไหน

ที่นอน5ฟุตคำถามแรกคือฉันควรมองหาเตียงประเภทใด นี่อาจฟังดูเป็นจุดเริ่มต้นที่แปลก แต่ถึงแม้การค้นหาพื้นฐานที่สุดบนเน็ตจะเผยให้เห็นว่ามีเตียงเด็กให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อและหลายสไตล์ในตลาด ที่นอน5ฟุตโดยทั่วไปแล้วจะแบ่งออกเป็นดังนี้:

  • เตียงเดี่ยวและชุดห้องนอนแบบดั้งเดิม
  • Captains Beds – ที่นอน5ฟุตสูงกว่าเตียงเดี่ยวมาตรฐานเล็กน้อย ปกติแล้วจะมีที่เก็บของหรือเตียงนอนด้านล่าง
  • เตียงในห้องโดยสารหรือคนนอนราบ ที่นอน5ฟุตเตียงสูงจากพื้น 60 ถึง 80 ซม. พร้อมเฟอร์นิเจอร์หรือ “ถ้ำ” ข้างใต้
  • เตียงสองชั้น
  • เตียง Highsleeper  เตียงสูงจากพื้น 130 ถึง 150 ซม. พร้อมพื้นที่หรือเฟอร์นิเจอร์ด้านล่าง

ที่นอน5ฟุตเตียงเดี่ยวสไตล์ดั้งเดิมและเตียงกัปตันเหมาะสำหรับเด็กทุกวัย ที่นอน5ฟุตโดยที่เตียงในห้องโดยสารเหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 4 ปี และไม่แนะนำให้ใช้เตียงสองชั้นและที่นอนสูงสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี แน่นอนว่าเด็กทุกคนมีความแตกต่างกัน และในฐานะผู้ปกครองจะรู้ว่าคุณรู้สึกสบายใจที่จะปล่อยให้ลูกนอนบนเตียงที่คุณเลือก